Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tại sao Pogba sẽ là “chìa khóa” đưa MU tới ngôi vô địch ngoại hạng Anh?

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 14:05
5/5 của 1 đánh giá
Paul Pogba đang thực sự là cái tên gây ấn tượng nhất tại MU trong quãng thời gian vừa qua với màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ. Chính anh chứ không phải Bruno Fernandes hay bất cứ một cái tên nào khác sẽ là “chìa khóa” đưa Quỷ đỏ tới ngôi vô địch giải đấu.

Khi Bruno Fernandes đang có dấu hiệu quá tải và giảm sút về phong độ, MU vẫn có thể dẫn đầu giải đấu. Đó là bởi sự tỏa sáng từ một ngôi sao khác, Paul Pogba. Chàng tiền vệ người Pháp là tác giả của 3 bàn thắng đẹp mắt và mang tính quyết định mở ra các chiến thắng cho Quỷ đỏ trước West Ham, Burnley với Fulham.

Ngoài những lần lập công ấy, cầu thủ người Pháp còn liên tục có tạo ra các đường chuyền cực kỳ sáng nước dành cho đồng đội. Rõ ràng, đẳng cấp là điều mà tất cả đều phải công nhận ở Pogba.

>> Xem thêm: kết quả bóng đá anh

Với những gì đang diễn ra, Pogba chứ không phải Bruno Fernandes hay Rashford hoặc bất cứ một cái tên nào khác mới là người quyết định khả năng cạnh tranh danh hiệu của MU. Ngoài tố chất ngôi sao với những khoảnh khắc mang tính bước ngoặt, chàng cầu thủ sinh năm 1993 đang có dấu hiệu của sự hồi sinh với những thống kê cực kỳ ấn tượng.

Pogba đang có phong độ cực kỳ ấn tượng tại MU

4 trận đấu đã qua tại ngoại hạng Anh trong năm 2021, Pogba có số bàn thắng bằng cả năm 2020 ở giải đấu (2 pha lập công). Như đã nhắc tới ở trên, đó đều là các pha lập công mang về 3 điểm quý giá cho MU (Trước Burnley với Fulham).

Kể từ năm 2016 - thời điểm Pogba trở lại MU tới hiện tại, tiền vệ người Pháp đã có 6 bàn thắng từ bên ngoài vòng cấm - con số cao ngang bằng Rashford và nhiều nhất đội bóng. Đặc biệt, Pogba đang là ngôi sao thực sự của MU trong các trận đấu.

Ở màn so tài với Burnley, anh là cầu thủ có nhiều pha chạm bóng nhất (104 lần), thu hồi bóng nhiều nhất (5 lần) và tạo ra cơ hội dứt điểm nhiều nhất (2 lần). Tới trận đấu gặp Fulham, anh tiếp tục màn trình diễn ấn tượng. 

Anh sẽ là nhân tố đưa CLB tới chức vô địch ngoại hạng Anh 2020/21  

Anh có số lần thu hồi bóng nhiều nhất (9 lần) và 99 lần chạm bóng. Bên cạnh đó, ngôi sao này cũng tạo ra tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 85%. 

Khi còn ở Juventus, Pogba từng là nhân tố chính giúp Bà đầm già thành Turin có 4 chức vô địch Italia. Hiện tại, anh sẽ là nhân tố quan trọng góp phần đưa MU tới danh hiệu đầu tiên tại ngoại hạng Anh kể từ khi Sir Alex giải nghệ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?