Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kolasinac lạc quan về khả năng trụ lại trong top 4 của Arsenal

Chủ Nhật, ngày 07/04/2019 - 09:53
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu đáng chú ý của Arsenal trước Everton vào ngày Chủ Nhật, hậu vệ Sead Kolasinac của đội bóng thành London cho biết Pháo thủ đang rất tự tin vào việc xây chắc vị trí của mình trong top 4.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng nhẹ nhàng trước Newcastle với tỷ số 2-0 đã giúp cho Arsenal có được vị trí trong top 4 với 63 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là sẽ khép lại.

Chiến thắng trước Newcastle đã giúp cho Arsenal có được vị trí an toàn trong top 4

Mục tiêu trụ lại trong nhóm tham dự UEFA Champions League mùa sau với Arsenal đang là rất khả quan khi lịch thi đấu trong những vòng đấu còn lại của Pháo thủ là nhẹ hơn rất nhiều so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Manchester United, Chelsea hay Tottenham.

Hậu vệ Sead Kolasinac của Arsenal cho biết toàn đội đang rất tập trung để giữ vững vị trí hiện tại cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

“Chúng tôi đang ở một vị trí thuận lợi ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đã thi đấu rất cố gắng và thành quả có được là một phần thưởng xứng đáng với đội bóng”, Kolasinac chia sẻ với Sky Sport.

“Cả đội đang muốn giành được số điểm tối đa trong những vòng đấu còn lại của mùa giải để giữ vững được vị trí trong top 4 của với 7 trận đấu quan trọng còn lại”.

Kolasinac hy vọng Pháo thủ sẽ có thể trụ lại trong top 4 thành công

Về cá nhân hậu vệ người Bosnia, mùa giải này anh đã có 26 trận ra sân cho đội bóng thành London và là một nhân tố chủ chốt trong đội hình chính của HLV Unai Emery, chính sự ổn định của Kolasinac cũng góp một phần không nhỏ vào thành tích của Pháo thủ ở thời điểm này.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?