Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả cúp Liên đoàn Anh ngày 19/12: Thành Manchester đại thắng

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 05:13
5/5 của 1 đánh giá

Những trận đấu tại vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh đã kết thúc. Bất ngờ đã không xảy ra trong các trận đấu có sự tham gia của MU và Man City. Everton cùng Leicester tạo nên một trận đấu vô cùng kịch tính.

Bùng nổ hiệp 2, MU đè bẹp Colchester

Tỷ số: MU 3-0 Colchester

Bàn thắng:

MU: Rashford (51′), Jackson (56′ OG), Martial (61′), 

Hiệp 1 của trận đấu, đội chủ sân Old Trafford kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ. Tuy nhiên, Colchester đã triển khai thế trận phòng ngự rất chủ động và đứng vững trước những sóng gió liên tiếp. Không có bàn thắng nào xuất hiện trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, MU nhanh chóng thể hiện được sự khác biệt về đẳng cấp. Phút 51, Marcus Rashford có pha đột phá đẳng cấp và dứt điểm tung nóc lưới đối thủ. Bàn thắng này giúp chủ nhà thi đấu thoải mái hơn rất nhiều. Chỉ trong vòng 10 phút sau bàn mở tỷ số, Quỷ đỏ ghi thêm 2 bàn thắng.

Vượt trội đẳng cấp, Man City hạ gục Oxford để vào bán kết cúp Liên đoàn

Tỷ số: Oxford 1-3 Man City

Bàn thắng:

Oxford: Matty Taylor (46′).

Man City: Cancelo (22′), Sterling (50′, 70′).

Man City kiểm soát bóng hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Họ liên tiếp tạo ra những tình huống sóng gió và có bàn mở tỷ số ở phút 22 được ghi do công của Cancelo.

Man City có chiến thắng khá nhẹ nhàng trước Oxford

Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester cũng gặp phải sự kháng cự mạnh mẽ của chủ nhà. Oxford phòng ngự với số đông cầu thủ và bịt kín mọi ngả đường vào khung thành.

Ngay đầu hiệp 2, Oxford bất ngờ có bàn gỡ hòa. Điều này khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Man City tràn lên tấn công. Sterling lập cú đúp và giúp đội nhà góp mặt tại vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Leicester hạ gục Everton sau loạt penalty cân não

Tỷ số: Everton 2-2 Leicester (2-4 P)

Bàn thắng:

Everton: Tom Davies (70′), Leighton Baines (91′).

Leicester: James Maddison (26′), Jonny Evans (29′).

Leicester đã có màn nhập cuộc tốt ngay trên sân nhà của đối thủ. Trong hiệp 1, họ là bên tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn và cũng tận dụng khá tốt. Sau 29 phút bóng lăn, tỷ số đã là 2-0 nghiêng về đội khách.

Everton cùng Leicester tạo nên trận đấu kịch tính nhất vòng tứ kết

Tuy nhiên, Everton không buông xuôi một cách dễ dàng. Những sự thay đổi về cả chiến thuật lẫn con người sau giờ nghỉ giữa trận đã giúp họ lấy lại thế cân bằng. Kết quả, đội chủ sân Goodison Park bẻ gãy những mũi tấn công bên phía đối thủ và có 2 bàn thắng để đưa trận đấu vào loạt penalty cân não.

Trong màn đấu súng này, Leicester là bên bản lĩnh hơn. Bầy cáo thực hiện thành công 4 cú sút. Con số này với Everton chỉ là 2.

Như vậy, 4 cái tên sẽ tranh tài tại vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh đã hiện diện bao gồm: Aston Villa, MU, Man City và Leicester.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?