Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Greenwood che mờ, sao trẻ MU ra dấu hiệu ra đi?

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 15:41
5/5 của 1 đánh giá

Sự tỏa sáng của Greenwood đang làm lu mờ các sao trẻ đồng trang lứa tại MU và 1 trong số đó đang tính chuyện ra đi.

Đoàn quân của HLV Solskjaer đã bị cắt đứt chuỗi trận toàn thắng ấn tượng của mình ở con số 3 sau trận hòa đêm qua trước Everton. Đáng chú ý, đây là một trận đấu mà MU được thi đấu ngay trên sân nhà, điểm tựa giúp họ đạt được khá nhiều điểm số ở mùa giải năm nay. 

Thế nhưng điểm sáng của Quỷ đỏ lại đến từ tài năng trẻ Mason Greenwood, tiền đạo trẻ tuổi này liên tục thi đấu bùng nổ trong những trận đấu gần đây của MU. Khả năng dứt điểm bằng chân trái của Greenwood tiếp tục được thể hiện với tình huống ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU.

Greenwood đang khiến các sao trẻ đồng trang lứa bị lu mờ

Sự bùng nổ của Greenwood vô tình khiến những “người bạn thân”, những người đồng đội đồng trang lưới của anh ngày một trở nên mờ mịt tương lai. Trong đó có Angel Gomes, người từng được giới chuyên môn đánh giá còn cao hơn cả chân sút sinh năm 2001 này. Với cám cảnh thất sủng hiện tại, động thái đánh tiếng ra đi vì sự nghiệp của anh âu cũng không quá bất ngờ.

Mới đây nhất trên trang cá nhân Instagram với khoảng 800 ngàn người theo dõi của mình, Gomes đã xóa nhiều thông tin và hình ảnh liên quan đến CLB chủ quản, bao gồm cả phần giới thiệu anh là một cầu thủ thuộc biên chế Manchester United.

Angel Gomes đang tính chuyện ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông?

Hơn Greenwood một tuổi và cũng ra mắt sớm hơn từ tận năm 2017, nhưng đà phát triển của Gomes cũng có dấu hiệu chững lại và chỉ có thêm bốn trận đấu cho đội một kể từ đó, thậm chí bị loại ra khỏi cả những trận đấu cúp thứ yếu.

Hợp đồng của tiền vệ tấn công sinh năm 2000 với MU sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau, đồng nghĩa anh có thể tự do đàm phán với các CLB khác ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, trong bối cảnh đang được các ông lớn Barcelona và Juventus quan tâm nghiêm túc.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?