Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kraisorn ghi đến 6 bàn, Thái Lan vùi dập không thương tiếc Timor Leste

5/5 của 1 đánh giá

Chỉ phải gặp Timor Leste yếu kém hơn về mọi mặt, Thái Lan đã dễ dàng có được chiến thắng đậm đà với tỉ số 7-0 sau 90 phút thi đấu.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm: 

TIMOR LESTE 0-7 THÁI LAN

Ghi bàn:

Thái Lan: A. Kraisorn (3′, 13′, 31′, 45′, 50′, 57), Supachai (90′)

Trận đấu giữa Timor Leste và Thái Lan là một cặp đấu quá chênh lệch, khi đẳng cấp giữa hai đội có khoảng cách rất lớn. 

Sự chênh lệch đã thể hiện ở ngay những phút đầu tiên của trận đấu. Ngay phút thứ 3, sau pha chuyền bóng từ bên cánh trái của đồng đội, tiền đạo Kraisorn trong thế trống trải đã dễ dàng dứt điểm mở tỉ số cho đội nhà.

Không dừng lại ở đó, chỉ sau 10 phút, Bầy voi chiến tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Người làm bàn tiếp tục là Kraisorn với pha thoát xuống và tâng bóng qua đầu thủ môn Aderito.

Kraisorn khiến các hậu vệ Timor Leste run sợ trong hiệp một

Cách biệt nâng lên thành 3 bàn dành cho thầy trò ông Milovan Rajevac vào phút 31, và cái tên ghi bàn lại là Kraisorn với pha đệm cú đơn giản vào lưới trống sau pha dọn cỗ của đồng đội. Phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, tiền đạo này tiếp tục có cú đánh đầu dễ dàng, giúp Thái Lan dẫn trước 4-0.

Sang hiệp hai, khi tinh thần của Timor Leste đã xuống thấp, Thái Lan chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Tuy nhiên họ vẫn thể hiện được sự lấn lướt trước đối thủ.

Thái Lan quá vượt trội so với đối thủ

Số 9 của ĐT Thái Lan hoàn tất ngày thi đấu rất xuất sắc của mình bằng 2 bàn thắng nữa ở phút 50 và 57, khi lần lượt có pha dứt điểm cận thành và một cú sút penalty thành công. Trận đấu được ấn định vào phút bù giờ đầu tiên của hiệp đấu thứ hai, và người lập công là Supachai.

Kraisorn chính là ngôi sao sáng nhất trận với 6 pha lập công

Thất bại này của đội bóng tí hon Timor Leste đã được giới chuyên môn dự báo từ trước, khi Thái Lan đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch năm nay.

Với chiến thắng 7-0, Thái Lan đã có được ngôi đầu bảng B, khi bằng điểm Singapore nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Đội hình thi đấu:

Timor Leste: Aderito; Candido (73′), Nelson Viegas (Goncalves, 34′), Nataniel, Henrique (Savio, 68′), Rufino, Jorge Sabas, Joao Pedro, Filomeno, Ade

Thái Lan: Sivaluck; Phillip, Manuel, Chalermpong, Korrakot, Tanaboon, Thitiphan, Sanrawat (S. Purisai, 82), Mongkol (C. Pombuppha, 74′), Adisak, Nurul

Đặng Phong

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?