Bạn muốn tắt quảng cáo?

La Liga hoảng hồn vì có thêm 3 cầu thủ dương tính với Covid-19

Chủ Nhật, ngày 10/05/2020 - 14:49
5/5 của 2 đánh giá
Trong khi La Liga đang chuẩn bị kế hoạch cho ngày trở lại thì mới đây giải bóng đá cao nhất xứ bò đã nhận tin không vui khi có tới 3 cầu thủ của Real Betis dương tính với Covid-19. Điều này sẽ làm cho quan chức La Liga suy nghĩ lại về việc cho giải đấu trở lại.

Giống như nhiều giải vô địch quốc gia khác tại châu Âu, La Liga vẫn đang tạm hoãn để tránh các ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Những thông tin tích cực đã đến với giải bóng đá cao nhất xứ bò khi BTC khẳng định toàn bộ 2 hạng đấu cao nhất của bóng đá TBN sẽ lần lượt quay trở lại tập luyện trước khi tái xuất vào 20/6 tới.

Các cầu thủ, các HLV cũng như các nhân viên mọi đội bóng sẽ đều phải trải qua buổi kiểm tra y tế khi họ trở lại với sân tập. Và trong những ngày qua có nhiều đội bóng đã quay trở lại tập luyện trong đó có cả Barca – nhà đương kim vô địch.

La Liga hoảng hồn vì có thêm 3 cầu thủ dương tính với Covid-19

BLĐ Barca xác nhận, toàn bộ các thành viên đội một của CLB bao gồm các cầu thủ, ban huấn luyện đều có kết quả âm tính với Covid-19 ở đợt xét nghiệm của BTC La Liga, qua đó sẵn sàng cho việc tập luyện trở lại.

Trong khi La Liga đang chuẩn bị kế hoạch cho ngày trở lại thì mới đây giải bóng đá cao nhất xứ bò đã nhận tin không vui khi có thêm 3 cầu thủ của Real Betis dương tính với Covid-19. Điều này sẽ làm cho quan chức La Liga suy nghĩ lại về việc cho giải đấu trở lại.

Cụ thể Real Betis đã kiểm tra tất cả các cầu thủ ở CLB và có 3 trường hợp đã dương tính. Hiện những cầu thủ bị nhiễm chưa được công bố danh tính, tuy nhiên sẽ sớm được xác định khi đội bóng này có buổi tập trong ngày 10/5.

Lodi của Atletico Madrid là một trong sáu trường hợp nhiễm Covid-19 ở La Liga

Đáng chú ý, 2/3 trường hợp nói trên không có triệu chứng sốt, ho hay khó thở. Chỉ đến khi xét nghiệm mới cho ra kết quả dương tính. Họ đã trở về nhà để tiếp tục cách ly trở về nhà để tiếp tục cách ly và được các bác sĩ của Betis kiểm tra ít nhất 2 lần trước khi cho tập trở lại.

Hiện đã có 6 cầu thủ tại La Liga nhiễm Covid-19 là Renan Lodi của Atletico Madrid, Alex Remiro của Real Sociedad và Yangel Herrera của Granada và 3 cầu thủ mới đây của Real Betis.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?