Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu chắc chắn, West Ham chấm dứt mạch thắng của Chelsea

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 21:49
5/5 của 1 đánh giá

Với hàng thủ thi đấu đầy sự liên kết và sự xuất sắc của thủ thành Fabianski, West Ham đã chặn đứng mạch toàn thắng của Chelsea và giành lấy 1 điểm đầy quả cảm.

Xem thêm:

10 phút đầu tiên, 2 đội đều nhập cuộc rất cởi mở và cả 2 đều có những pha áp sát khung thành đối phương nhưng không có tình huống nguy hiểm nào diễn ra. Phút 28, sau pha xâu kim qua người , Anderson đã chọc khe giúp Antonio có cơ hội mở tỉ số cho đội nhà nhưng đáng tiếc là bóng đi rất thiếu chính xác.

Ngay sau đó, West Ham tiếp tục có pha tấn công nguy hiểm khi Antonio tung cú sút ngay sát khung thành Chelsea nhưng đã không thể đánh bại được thủ thành . Hiệp một kết thúc sau pha đánh đầu thiếu chính xác .

Sang đến hiệp 2, các cầu thủ West Ham nhập cuộc với tâm lý thoải mái hơn, thi đấu rất tốt và đã có những pha ban bật tấn công sắc bén khiến các cầu thủ Chelsea phải rất khó khăn mới có thể ngăn cản được.

Không để đối phương lấn lướt quá lâu, Chelsea gây sức ép ngược lại phía West Ham nhưng vẫn không có những cơ hội thành bàn rõ rệt.

Sau khi được tung vào sân thay cho thì ngay lập tức đã có cơ hội ghi bàn nhưng rất đáng tiếc là trái bóng bay thẳng vào mặt của thủ thành Fabianski. Đây cũng là tình huống khiến thủ thành người Ba Lan phải nhờ tới sự chăm sóc của nhân viên y tế vì bị choáng.

Yarmolenko đã rất thất vọng khi không thể ghi bàn

Phút 77, suýt nữa các CĐV West Ham đã có dịp ăn mừng khi Yarmolenko có một khoảng trống rất lớn để đánh đầu nhưng đáng tiếc là anh đã đưa bóng đi chệch cột dọc trong tình huống mà thủ thành Kepa chỉ biết chôn chân đứng nhìn.

Để tăng cường sức mạnh trên hàng công, HLV Maurizio Sarri đã đưa vào sân để thay thế cho . Ngay sau đó, anh đã có một cú sút quyết đoán và đầy hiểm hóc vào góc dưới khung thành West Ham nhưng một lần nữa, sự xuất sắc của thủ thành Fabianski đã cứu một bàn thua cho đội chủ nhà.

Càng về cuối trận, sức ép mà The Blues tạo lên khung thành West Ham càng dày đặc, liên tiếp là các cơ hội từ , Morata, Kante bị bỏ lỡ đáng tiếc. Đáng chú ý nhất là trong một ngày phong độ không tốt đã khiến các đường chuyền quyết định cho Morata không đến được vị trí chính xác.

Hazard đã không thể giúp Chelsea chiến thắng bằng đôi chân “ma thuật” của mình như những trận đấu trước đó

Trong một ngày mà Chelsea không tận dụng được những cơ hội và đối đầu với một West Ham có hàng phòng ngự xuất sắc thì The Blues đã không thể tiếp nối được mạch trận toàn thắng của mình và đã dừng lại ở con số 5. Đồng thời, Chelsea bị đẩy xuống vị trí thứ 3 sau và do kém hơn về hiệu số bàn thắng.

Đội hình thi đấu:

West Ham: Fabianski, Zabaleta, Balbuena, Diop, Masuaku, Rice, Yarmolenko, Noble (Sanchez, 85′), Obiang, Anderson (Snodgrass, 74′), Antonio (Perez, 65′).

Chelsea: Arrizabalaga, Azpilicueta, David Luiz, Rudiger (Cahill, 69′), Alonso, Kante, Jorginho, Kovacic (Barkley, 79′), Willian, Giroud (Morata, 65′), Hazard.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?