Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thăng hoa cùng Chelsea, Pedro được Alonso “đưa lên mây”

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 16:29
5/5 của 1 đánh giá

Sau màn trình diễn thăng hoa cùng Chelsea kể từ đầu mùa, tiền đạo người TBN, Pedro đã được người đồng đội Marcos Alonso “đưa lên mây” với những lời khen không ngớt.

Xem thêm:

Cụ thể, chia sẻ trước giới truyền thông, hậu vệ người TBN cho biết Pedro là cầu thủ mà anh ấn tượng nhất trong các buổi tập của đội bóng và anh không bất ngờ với những gì mà tiền đạo này đang làm được.

“Pedro luôn thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong các buổi tập. Anh ấy rất tích cực tập luyện và ghi bàn liên tục. Bởi vậy, tôi không bất ngờ khi Pedro đạt được phong độ cao kể từ đầu mùa trong các trận đấu đã qua của đội bóng. Tôi hi vọng anh ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa để giúp CLB có được chiến thắng”, Alonso cho biết.

Alonso dành không ít lời khen cho Pedro

Không chỉ thể hiện xuất sắc về chuyên môn, Pedro còn gây ấn tượng với người đồng đội vì tính cách của mình. Nói về chàng tiền đạo 31 tuổi, Alonso chia sẻ.

“Anh ấy rất vui tính và hòa đồng với mọi người. Trong vài năm qua, Pedro đã rất tích cực học tiếng Anh để nói chuyện đồng thời giao tiếp nhiều hơn cùng các đồng đội. Tôi, Pedro, Cesc Fabregas và Caballero thường chơi trò Parcheesi với nhau”.

Và anh tin rằng tiền đạo này sẽ còn thăng hoa hơn nữa ở mùa giải năm nay

Khi được hỏi về hậu vệ thi đấu xuất sắc nhất mà mình từng biết, Alonso cũng rất “tranh thủ” tự sướng và cho rằng cái tên đó không ai khác ngoài bản thân anh.

“Đó là một câu trả lời đơn giản. Người ấy là tôi. Tôi từng là một tiền đạo khi còn là một đứa trẻ, vì thế, thói quen và bản năng dứt điểm của một người đá cắm đã giúp tôi rất nhiều hiện tại. Thật tuyệt vời khi đóng góp những pha lập công để giúp CLB chiến thắng”, hậu vệ 27 tuổi nhấn mạnh.

Vào ngày mai, Chelsea của Alonso sẽ có chuyến hành quân tới sân của đội bóng Hy Lạp là PAOK trong lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League trước khi trở lại để tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng từ đầu mùa.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?