Bạn muốn tắt quảng cáo?

Làm khách tại Hy Lạp, Chelsea lo lắng vì phải đối mặt với “thử thách nguy hiểm”

Thứ Bảy, ngày 01/09/2018 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri sẽ nằm ở bảng L tại Europa League sau lễ bốc thăm vào tối ngày hôm qua. Những đối thủ như VIDI, BATE Borisov hay PAOK đều không thể so về đẳng cấp với The Blues. Tuy nhiên, đại diện thủ đô London có một nỗi lo vô hình khi họ làm khách tại Hy Lạp trước PAOK.

> Tham khảo thêm: 

Lý do là bởi, sân nhà Toumba của đại diện Hy Lạp là địa điểm để các cổ động viên đội bóng này “đua nhau” đốt pháo sáng và biến sân vận động thành một “chảo lửa” thực sự. Ở trận đấu gần mùa giải vừa qua giữa PAOK và Olympiakos, không chỉ biến Toumba nhuộm màu đỏ của pháo sáng mà bạo lực thậm chí đã xảy ra giữa cổ động viên 2 bên, khiến cho các nhân viên an ninh phải can thiệp và làm trận đấu tạm hoãn lại.

Sân nhà của PAOK luôn là địa điểm để các cổ động viên biến thành chảo lửa pháo sáng

 

Thậm chí, cựu HLV Watford là Oscar Garcia còn phải nhập viện vì bị pháo sáng rơi vào đầu. Sân đấu có 29000 chỗ ngồi này trở thành địa điểm quen thuộc để các cổ động viên chủ nhà “trình diễn” pháo sáng và biến Touma thực sự trở thành “chảo lửa” khủng khiếp với mỗi đội khách.

Chelsea của Sarri sẽ được nếm trải cảm giác đó khi tới làm khách trên sân PAOK ở lượt trận đầu tiên vòng bảng diễn ra vào ngày 20/9 tới. Rõ ràng, với một địa điểm như vậy thì không chỉ các cổ động viên The Blues mà những cầu thủ thi đấu trên sân cũng khó lòng để có thể tập trung vào trận đấu khi mà pháo sáng luôn rình rập bất cứ lúc nào.

Chelsea sẽ đối mặt với thử thách nguy hiểm ấy vào tháng 9

Đây mới là lần đầu tiên Chelsea thi đấu ở đấu trường này kể từ lần đầu tiên họ vô địch vào mùa giải 2012/13. Với lực lượng vượt trội, việc thầy trò Sarri giành quyền đi tiếp là điều không mấy bất ngờ. Thậm chí, họ còn là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Europa League mùa này.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?