Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tái ngộ thầy cũ, Ronaldo sẽ một lần nữa khiến Mourinho mất việc?

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 16:47
5/5 của 1 đánh giá

Mâu thuẫn giữa Mourinho và Ronaldo là một phần lý do khiến Người đặc biệt bật bãi khỏi Santiago Bernabeu. Liệu trong lần tái ngộ tại Champions League sắp tới, Ronaldo có tiếp tục khiến Mourinho bị mất việc hay không?

 Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo và Jose Mourinho từng không có được mối quan hệ tốt trong những ngày cuối của Người đặc biệt tại . Thậm chí, Ronaldo còn là một trong những lý do khiến Mourinho bị mất việc tại Santiago Bernabeu. Quay trở về năm 2013, uy tín của HLV Mourinho tại Real Madrid bị giảm sút nghiêm trọng sau những mâu thuẫn trong phòng thay đồ với một loạt các trụ cột.

Juventus và Man United sẽ đối đầu nhau tại bảng H Champions League 2018/19

Thời điểm đó vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn cho rằng sự ảnh hưởng của Ronaldo trong phòng thay đồ đã khiến ông không thể tiếp tục công việc tại Real Madrid. Nói một cách dễ hiểu hơn, khi mâu thuẫn giữa cả 2 nổ ra, các cầu thủ Real chọn đứng về phía Ronaldo và không còn nghe lệnh vị thuyền trưởng của mình. Thậm chí, cả 2 còn từng suýt động tay động chân với nhau trong phòng thay đồ.

Trong buổi lễ bốc thăm chia bảng hôm qua, khi những tờ giấy bốc thăm đưa Juventus và nằm cùng bảng. Người ta chỉ nghĩ đến việc Ronaldo có dịp tái ngộ với nơi đã đưa anh vươn tầm ngôi sao mà không ai nghĩ đến sự tái ngộ của ngôi sao người Bồ Đào Nha với vị HLV đồng hương của mình. Người mà Ronaldo từng không đội trời chung tại Real Madrid.

Mourinho và Ronaldo từng có khoảng thời gian mâu thuẫn gay gắt tại Real Madrid

Liệu rằng Ronaldo sẽ “nương chân” khi đối đầu với đội bóng cũ hay sẽ làm hết sức để giúp chiến thắng, qua đó loại Man United khỏi Champions League. Bởi nếu Man United không thể vượt qua vòng bảng, thì gần như chắc chắn HLV Mourinho sẽ bị sa thải mà không cần phải chờ đến hết mùa giải. Cuộc tài ngộ giữa Ronaldo và Special One vì thế cũng sẽ trở thành tâm điểm trong cuộc đối đầu giữa Juventus với Man United.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?