Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những tài năng trẻ đáng xem nhất Champions League 2018/19

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 18:14
5/5 của 1 đánh giá

Tham khảo thêm:  Những điều cần biết về lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2018/19 Viễn cảnh nào cho bóng đá Anh tại lễ bốc thăm bảng đấu Champions League? Chờ đợi gì ở UEFA Champions League 2018/19? Dani Ceballos (Real Madrid) Dani Ceballos mang rất nhiều sự kỳ vọng khi cập bến Real …

Tham khảo thêm: 

Dani Ceballos (Real Madrid)

Dani Ceballos mang rất nhiều sự kỳ vọng khi cập bến vào mùa giải năm ngoái. Mặc dù vậy, anh chỉ được HLV Zinedine Zidane tung ra sân 12 trận. Ceballos đang được tân HLV Julen Lopetegui tin tưởng hơn và đây sẽ là cơ hội cho cầu thủ 22 tuổi này thể hiện khả năng của mình. Ceballos hoàn toàn có thể tỏa sáng như những gì anh đã làm tại đội tuyển U21 Tây Ban Nha.

Frenkie De Jong (Ajax Amsterdam)

Ajax đã trở lại vòng bảng sau 4 năm chờ đợi, và trong thành tích đó có công rất lớn của tài năng trẻ Frenkie De Jong. Cầu thủ 21 tuổi này từng là mục tiêu theo đuổi của Barcelona trong suốt mùa hè vừa qua, lối đá mềm mại và thông minh của De Jong đang là những gì đội bóng xứ Catalan cần. Chắc chắn De Jong sẽ còn tỏa sáng hơn nữa tại vòng bảng Champions League năm nay.

Phil Foden (Man City)

Cầu thủ trẻ đầy tài năng này luôn là một viên ngọc quý được HLV Pep Guardiola vô cùng giữ gìn. Ông từng nói rằng đã sẵn sàng cho mùa giải năm nay và sẽ được sử dụng thường xuyên. Khả năng điều phối bóng cực kỳ thông minh của Foden là lý do anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ đáng xem nhất . Và cơ hội cho Foden được tỏa sáng tại Champions League đã tới.

Goncalo Guedes (Valencia)

Sau khi mượn thành công từ PSG, ban lãnh đạo Valencia có lẽ cũng không ngờ được cầu thủ này lại thi đấu tốt đến thế. Sự tỏa sáng trong màu áo Valencia đã giúp Guedes được triệu tập lên ĐT Bồ Đào Nha và đá chính tại World Cup 2018 bên cạnh ngôi sao Cristiano Ronaldo. Sau nhiều nỗ lực, cũng đã mua đứt thành công tài năng 21 tuổi này từ PSG với giá 40 triệu euro.

Justin Kluivert (AS Roma)

Con trai của huyền thoại bóng đá Hà Lan Patrick Kluivert đang là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất thời điểm hiện tại. Không phải ngẫu nhiên mà một giám đốc thể thao tài giỏi như Monchi lại quyết tâm bỏ ra tới 17 triệu euro để đưa về từ Ajax. Đây là một cái giá khá “chát” với một cầu thủ mới chỉ 19 tuổi, và cuộc đối đầu với Real Madrid tại vòng bảng Champions League sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Kluivert thể hiện giá trị của mình.

Hirving Lozano (PSV Endhovein)

Tuyển thủ Mexico vừa có kỳ World Cup 2018 vô cùng đáng nhớ khi cùng Mexico đánh bại ĐT đương kim vô địch thế giới khi đó ngay tại vòng bảng. Bàn thắng của cũng là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Mexico tại World Cup. Quay trở lại PSV, Lozano vẫn thể hiện một phong độ xuất sắc khi giúp PSV vượt qua vòng playoff Champions League. Quá ấn tượng với tài năng 23 tuổi này, đã liên tục tỏ ra quan tâm tới Lozano.

Malcom (Barcelona)

Cựu cầu thủ của Bordeaux là người đã khiến Barcelona làm đủ mọi trò để hớt tay trên của để đưa anh về với sân Nou Camp. Tài năng của Malcom là không thể bàn cãi, nhưng với một hàng công sở hữu quá nhiều ngôi sao như Barcelona, cầu thủ 21 tuổi này cần phải nỗ lực rất nhiều. Nếu được ra sân, chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý với lối chơi hoa mỹ của mình.

Lautaro Martinez (Inter Milan)

đã tốn tới 22.7 triệu euro để đưa cầu thủ U20 Argentina từng đối đầu U23 Việt Nam này về Giuseppe Meazza từ Racing Club. Các Nerazurri đang kỳ vọng rất nhiều vào chân sút 20 tuổi này, nhất là sau khi Lautaro Martinez lập siêu phẩm vào lưới Atletico Madrid tại ICC Cup vừa qua. Mặc dù vậy, Martinez vẫn phải nỗ lực rất nhiều để có thể cạnh tranh 1 vị trí trên hàng công của Inter thời điểm hiện tại.

Rodri (Atletico Madrid)

Việc để mất Rodri cho Villareal năm 2013 là một sai lầm của Rojiblancos bởi 5 năm sau, họ đã phải mất tới 20 triệu euro để mua lại cầu thủ thuộc học viện của mình. Tài năng trẻ 22 tuổi này sở hữu kỹ thuật cùng tư duy chiến thuật cực kỳ tốt, việc trở lại đã giúp HLV Diego Simeone có sự thay thế hoàn hảo vị trí mà cựu đội trưởng Gabi để lại.

Timothy Weah (PSG)

Có một người cha quá nổi tiếng và quyền lực nhưng Timothy Weah gần như không lấy đó làm áp lực mà anh đang tự tạo một sự nghiệp cho riêng mình. Cầu thủ 10x này đang thi đấu vô cùng nổi bật trên hàng công . Weah luôn tìm kiếm cho mình cơ hội để được tỏa sáng mỗi khi được ra sân thi đấu. Chắc chắn TImothy sẽ làm tổng thống George Weah của Liberia tự hào trong tương lai nếu tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại.

Gia Long

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?