Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại trước Croatia, khó khăn dồn dập với Luis Enrique

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 11:09
5/5 của 1 đánh giá

Hàng công của đội vô địch World Cup 2010 đang cho thấy phong độ ở mức đáng lo ngại khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu với Croatia trong khi hàng thủ chưa có được sự chắc chắn cần thiết.

Tham khảo thêm:

Dù có 2 lần làm tung lưới Croatia, đoàn quân của HLV Luis Enrique đang cho thấy nhiều vấn đề về lối chơi và khả năng dứt điểm khi các tiền đạo như Rodrigo Moreno, Iago Aspas và Alvaro Morata đều không một lần tìm thấy mành lưới đối phương dù được tạo nhiều cơ hội ngon ăn. Đặc biệt, tiền đạo hiện đang thi đấu cho Valencia Rodrigo còn chưa ghi được bàn nào trong hai tháng qua.

Dani Ceballos là điểm sáng hiếm hoi trong đội hình Tây Ban Nha đêm qua

Hai bàn thắng của nhà vô địch World Cup 2010 đến do công của những gương mặt tuyến sau. Bàn gỡ hòa 1-1 của họ đến từ một pha phối hợp của hàng tiền vệ khi Dani Ceballos dứt điểm cận thành sau đường chuyền của Isco còn bàn thứ hai là một quả penalty do đội trưởng Sergio Ramos thực hiện thành công.

Trong khi đó, Isco ngoài pha kiến tạo cho người đồng đội tại Real Madrid ghi bàn cũng bất lực trong việc truyền cảm hứng và ảnh hưởng của mình lên lối chơi chung và gần như không để lại dấu ấn nào. Ở tuyến dưới, Sergi Roberto cũng mắc lỗi dẫn tới bàn mở tỉ số của Kramaric ngay đầu hiệp hai trong một tình huống xử lý bất cẩn ngay đường biên.

Isco vẫn thi đấu phập phù từ khi trở lại sau phẫu thuật

Tây Ban Nha cần một trận hòa giữa Anh và Croatia tại sân Wembley cuối tuần này để duy trì vị trí nhất bảng và tiến vào vòng chung kết UEFA . Tuy nhiên với phong độ và lối chơi hiện nay, HLV Luis Enrique vẫn còn rất nhiều điều phải làm để tìm sự cân bằng trong đội hình và cải thiện tình hình trước khi nghĩ tới việc đối đầu những đối thủ còn sừng sỏ hơn ở vòng sau.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?