Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard chỉ rõ lý do Kai Havertz chưa bùng nổ ở NHA

Chủ Nhật, ngày 03/01/2021 - 06:53
3.5/5 của 3 đánh giá
HLV Frank Lampard vừa lên tiếng chỉ ra những khó khăn khiến tân binh Kai Havertz chưa thể thi đấu như kỳ vọng tại Ngoại hạng Anh.

Gia nhập với giá 70 triệu Bảng ở Hè 2020, Kai Havertz vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của CĐV The Blues với chỉ 1 bàn và 2 kiến tạo sau 14 lần ra sân ở ngoại hạng anh. Dẫu vậy, HLV Frank Lampard đặt rất nhiều niềm tin vào cậu tân binh.

Phát biểu trước trận đại chiến với tối nay (3/1), chiến lược gia 41 tuổi đã chỉ ra những khó khăn khiến Kai Havertz chưa thể thi đấu như kỳ vọng tại giải đấu cao nhất xứ sương mù, đồng thời khẳng định sao trẻ 21 tuổi sẽ sớm bùng nổ trong thời gian tới.

Kai Havertz chưa thể đáp ứng kỳ vọng của CĐV Chelsea

Chia sẻ với báo giới, HLV Lampard cho hay: "Có rất nhiều sự kỳ vọng về Kai kể từ khi cậu ấy tới Premier League. Tài năng của Kai là điều không cần bàn cãi. Tôi thấy điều đó mỗi ngày. Cho anh ấy thời gian để thích nghi với đội bóng và giải đấu là rất quan trọng”

“Sau một vài trận ra mắt khá thành công, Kai đã gặp vấn đề với Covid-19. Tôi đã đọc một vài điều gần đây về mức độ mà mọi người có thể phải chịu đựng với nó bây giờ. Một số người không có triệu chứng”

Lampard lý giải lý do sao trẻ người Đức chưa bùng nổ ở Ngoại hạng Anh

“Cậu ấy chắc chắn đã có một chút thất vọng với sức khỏe và tôi đã nói chuyện với anh ấy rất nhiều. Chúng tôi đang cố gắng giúp cậu ấy giải quyết. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Kai. Chúng tôi cần cho anh ấy thời gian, đặc biệt là vì tình hình của Covid, đó là vấn đề liên quan đến sức khỏe của cậu ấy”.

Chelsea đang có phong độ không tốt tại giải ngoại hạng anh trong thời gian gần đây. 7 trận gần nhất, Chelsea chỉ giành vỏn vẹn 2 chiến thắng, 3 hòa và để thua 2 trận. Kết quả này khiến đội bóng thành London rơi xuống vị trí thứ 6 với 26 điểm sau 16 trận, kém đội đầu bảng tới 7 điểm.

Trận đấu giữa Chelsea và Man City ở vòng 17 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 23h30 tối nay 3/1.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?