Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea ra quyết định về khả năng sa thải Lampard

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 16:09
5/5 của 1 đánh giá
Nhà báo uy tín người Italia, Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận về khả năng ban lãnh đạo Chelsea sa thải HLV Frank Lampard, thông qua kênh Podcast cá nhân.

Chelsea đang có phong độ không tốt tại giải ngoại hạng anh trong thời gian gần đây. 7 trận gần nhất, Chelsea chỉ giành vỏn vẹn 2 chiến thắng, 3 hòa và để thua 2 trận. Kết quả này khiến đội bóng thành London rơi xuống vị trí thứ 6 với 26 điểm sau 16 trận, kém đội đầu bảng Liverpool tới 7 điểm.

Chuỗi trận đáng thất vọng này khiến chiếc ghế của HLV Lampard lung lay. Cộng thêm việc HLV Thomas Tuchel - người vừa bị PSG sa thải lấp lửng về việc tới Anh thử sức, truyền thông liên tục loan tin chiến lược gia người Anh sẽ bị ban lãnh đạo Chelsea sa thải.

Tuy nhiên, theo xác nhận mới đây của nhà báo uy tín Fabrizio Romano qua kênh Podcast cá nhân, điều này sẽ không xảy ra, ít nhất là trong thời gian ngắn sắp tới. 

"Vào thời điểm này, Chelsea vẫn duy trì sự ủng hộ dành cho Frank Lampard. Họ cần thay đổi lối chơi trên sân chứ không phải huấn luyện viên. Họ biết rằng mùa giải này thật điên rồ. Họ cũng hiểu rằng đội bóng này cần thời gian. Dù vậy, Lampard cần phải có thay đổi đối với màn trình diễn của Chelsea trên sân".

Chelsea có phong độ không tốt thời gian gần đây

Lampard vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các quan chức của sân Stamford Bridge song nhà cầm quân trẻ tuổi cũng nhận về cảnh báo về những gì Chelsea thể hiện trên sân. Nếu không sớm cải thiện tình hình, Lampard vẫn có khả năng chia tay đội bóng áo xanh trước khi mùa giải này khép lại.

Bởi lẽ, những gì mà giới chủ Chelsea phải bỏ ra ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 là vô cùng lớn. 200 triệu bảng ném vào phiên chợ Hè với 7 tân binh (trong đó có 1 tân binh được đem cho mượn). 6 cầu thủ còn lại dù ít nhiều đem đến làn gió mới nhưng vẫn chưa đáp ứng hoàn toàn kỳ vọng của người hâm mộ.

Nhìn sang MU, đội bóng không được đầu tư quá nhiều ở mùa giải năm nay lại đang bay cao với chuỗi trận ấn tượng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Solskjaer, MU đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH với 3 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool nhưng còn trong tay 1 trận chưa đá.

Lampard đang chịu rất nhiều áp lực

Solskjaer cũng nhiều lần rơi vào tình cảnh như Lampard hiện tại, nhưng chiến lược gia người Na Uy đã xuất sắc vượt qua giai đoạn khó khăn. Giờ đây, Lampard cần làm được điều tương tự.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?