Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pulisic bật mí 2 cầu thủ chạy nhanh nhất Chelsea

Thứ Bảy, ngày 02/01/2021 - 09:10
4.5/5 của 2 đánh giá
Trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sports mới đây, ngôi sao của Chelsea, Christian Pulisic đã bật mí 2 cầu thủ chạy nhanh nhất trong đội hình của The Blues.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Sky Sports, Pulisic đã có những chia sẻ thú vị về những người đồng đội tại . Khi được hỏi cầu thủ nào có tốc độ nhanh nhất và ai sẽ là người chiến thắng nếu tham gia cuộc thi chạy 100m, Pulisic đã không ngần ngại chỉ ra 2 cái tên, đó là Fikayo Tomori và Timo Werner.

"Đây quả là một câu hỏi khá thú vị. Tôi nghĩ cá nhân mình cũng sẽ nằm trong top 5 người chạy nhanh nhất đội. Nhưng chắc chắn tôi không phải là số 1. Theo tôi quan sát, Fikayo Tomori và Timo Werner chính là 2 cầu thủ có tốc độ cao nhất Chelsea ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra cũng còn nhiều cầu thủ trong đội chạy rất nhanh".

Werner là một trong 2 cầu thủ chạy nhanh nhất Chelsea

Bên cạnh đó, Pulisic cũng chỉ ra cầu thủ có khả năng dứt điểm sắc bén nhất đội. Không phải Tammy Abraham- người thường xuyên "nổ súng" trong thời gian gần đây, mới là cái tên được tiền vệ người Mỹ lựa chọn.

"Tôi sẽ chọn Olivier Giroud. Anh ấy là người có khả năng dứt điểm đáng kinh ngạc. Tôi cực kì ấn tượng với cảm quan không gian cũng như sự tính toán trong mỗi lần chạm bóng của anh ấy. Bạn có thể thấy anh ấy ghi bàn rất đa dạng và tôi thật sự thích cái cách Giroud tung người bắt volley 1 chạm. 

Anh ấy luôn biết mình phải làm gì với trái bóng và tung ra những cú dứt điểm trái phá, cả trong lẫn ngoài vòng cấm".

Dù đã ở tuổi 34 song Giroud vẫn đang là cái tên mang theo hy vọng lớn nhất trên hàng công của Chelsea thời điểm hiện tại. Những tân binh có giá trị cao như Timo Werner hay Kai Havertz vẫn chưa cho thấy sự hòa nhập với môi trường và phải cần thêm nhiều thời gian để thực sự thích nghi và tỏa sáng. 

Giroud được ca ngợi là chân sút sắc bén nhất Chelsea

Giroud đã có 9 bàn thắng sau 15 lần ra sân cho Chelsea tính trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Đáng chú ý, đa phần tiền đạo người Pháp đều vào sân từ băng ghế dự bị. Ở vòng 17, Chelsea sẽ có trận đại chiến với và nhiều khả năng, Giroud sẽ được HLV Frank Lampard trao cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Trận đấu giữa Chelsea và Man City sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 3/1.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?