Bạn muốn tắt quảng cáo?

Wenger sẵn sàng trở lại “giải cứu” Arsenal với một điều kiện

Thứ Bảy, ngày 02/01/2021 - 16:07
3.8/5 của 2 đánh giá
Trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, HLV Arsene Wenger đã bày tỏ ý định quay trở lại “giải cứu” đội bóng cũ đang gặp nhiều khó khăn là Arsenal nhưng với một điều kiện đi kèm.

Arsenal đã tạm thoát khỏi khủng hoảng với 2 chiến thắng liên tiếp song đến lúc này của mùa giải, màn trình diễn của Arsenal vẫn khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng. Sau 16 vòng đã đấu tại giải , Pháo thủ chỉ kiếm về vỏn vẹn 20 điểm và xếp thứ 13 trên BXH. Với một đội bóng lớn như Arsenal, đây là điều khó thể chấp nhận.

Chiếc ghế của HLV Mikel Arteta lúc này đang lung lay dữ dội. Dù BLĐ đội bóng nhiều lần khẳng định vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào chiến lược gia người Tây Ban Nha song áp lực đòi sa thải từ CĐV vẫn rất lớn. Nhiều phương án thay thế đã được bàn tới, trong đó có việc mời lại HLV kỳ cựu Arsene Wenger.

Wenger có thể trở lại dẫn dắt Arsenal

Wenger đã chia tay đội chủ sân Emirates sau khi mùa giải 2017-2018 khép lại và đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Phát triển Bóng đá Toàn cầu của FIFA. Chưa có dấu hiệu nào cho thấy nhà cầm quân người Pháp sẽ quay trở lại sự nghiệp huấn luyện, song trong buổi trả lời phỏng vấn với NBC Sports, Wenger bất ngờ bày tỏ ý định quay trở lại "giải cứu" đội bóng cũ với một điều kiện.

“Nếu Arsenal cần đến tôi, tôi sẽ trở lại giúp họ. Tuy nhiên, tôi không hy vọng điều đó sẽ xảy ra. Mikel có đủ nhiệt huyết và động lực. Cậu ấy cũng có đủ sự tập trung và khát khao hoàn thành tốt công việc tại đây. Các bạn có thể nhận ra điều này và cậu ấy đã tạo nên tầm ảnh hưởng nhất định với các cầu thủ".

Trong 22 năm dẫn dắt nhiều thế hệ cầu thủ Arsenal, Wenger đã gặt hái được rất nhiều danh hiệu tập thể cũng như cá nhân. Giáo sư người Pháp đã chinh phục tổng cộng 21 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 7 lần lên ngôi tại Cúp FA.

khi chiếc ghế của Arteta đang lung lay dữ dội

Về cá nhân, Wenger từng nhận danh hiệu HLV Pháp hay nhất năm (2008), HLV hay nhất giải Ngoại hạng Anh (1998, 2002, 2004) và HLV của thập kỷ 2001-2010.

Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân West Brom ở vòng 17. Đây là cơ hội tốt để đội bóng thành London nối dài mạch trận bất bại lên con số 3 và lấy lại niềm tin nơi NHM.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?