Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard khiến fan Chelsea ấm lòng dù bị loại khỏi cúp C1

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 09:17
2.7/5 của 88 đánh giá
Chelsea bị Bayern Munich loại khỏi cúp C1 là điều được dự đoán từ trước sau khi họ phải nhận thất bại đậm ở trận lượt đi vòng 1/8. Dẫu vậy, vẫn có những tín hiệu tích cực được Lampard mang tới cho fan Chelsea sau khi họ phải dừng chân ở đấu trường cúp châu Âu.

Ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào rạng sáng nay 9/8, Chelsea tiếp tục nhận thấy bại 1-4 trước Bayern Munich. Như vậy, sau 2 lượt trận, Chelsea thua đậm Bayern tới 1-7. Trận thua này không chỉ khiến đội bóng thành London bị loại khỏi cúp C1 mùa giải năm nay.

Thống kê chỉ ra rằng, Chelsea chưa từng để thủng lưới tới 7 bàn trong một cặp đấu loại trực tiếp ở đấu trường châu Âu. Do đó, trong khuôn khổ giải đấu, đây là trận thua đậm nhất lịch sử của CLB.

Chelsea bị Bayern Munich đè bẹp sau 2 lượt trận vòng 1/8 cúp C1

Bên cạnh những cột mốc buồn được Chelsea thiết lập sau khi bị loại khỏi cúp C1 thì vẫn có những tín hiệu đến với The Blues. Theo HLV Lampard, ông nhìn thấy sự trở lại của Kante khi trở lại sau chấn thương, cầu thủ trẻ Reece James cho thấy sự tiến bộ đáng kinh ngạc.

“Chelsea đã nhận thất bại những cũng phải thừa nhận những cầu thủ đã thi đấu rất cố gắng ở trận đấu này. Họ đã thi đấu kiên cường trước một đội bóng hàng đầu. Thất bại trước một đối thủ mạnh như vậy đó là điều vô cùng dễ hiểu”, Lampard chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

“Reece James đã đối đầu với những cầu thủ hàng đầu và tạo ra một màn trình diễn cá nhân đáng kinh ngạc. Ngoài ra tôi phải dành cho Kante những lời khen. Cậu ấy đã thể hiện đẳng cấp trong màn trình diễn trên sân, đặc biệt trong hiệp 2. Kante chỉ thi đấu 50% số trận của chúng tôi năm nay, Chelsea đã quá nhớ cậu ấy. Chắc chắn tôi muốn chứng kiến một Kante khỏe mạnh trong thời gian tới, chúng tôi cần sự phục vụ của cậu ấy”,

Lampard vui mừng với sự trở lại của Kante

Kante từng là cầu thủ thi đấu năng nổ và cực kì hiệu quả trong đội hình của Chelsea tuy nhiên chấn thương cộng với khả năng thích ứng với chiến thuật của Lampard khiến tương lai của Kante trở nên khá bấp bênh. Tuy nhiên theo phát biểu mới nhất của Lampard, dường như tương lai của tiền vệ người Pháp đã được đảm bảo ở The Blues.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?