Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard nói gì sau khi bị Chelsea sa thải

Thứ Ba, ngày 26/01/2021 - 07:13
5/5 của 1 đánh giá
Vào tối ngày 25/1 (Theo giờ Việt Nam), Chelsea đã chính thức đưa ra quyết định sa thải Frank Lampard. Mới nhất, vị chiến lược gia người Anh đã lần tiên lên tiếng chia sẻ cảm xúc sau thông báo đáng buồn vừa qua.

Sau chuỗi thành tích thiếu ổn định của , đặc biệt là tại giải ngoại hạng Anh, ban lãnh đạo đội bóng đã đưa ra quyết định sa thải Lampard vào tối ngày 25/1. Trên trang chủ đội bóng có dòng thông báo:

Câu lạc bộ bóng đá Chelsea hôm nay đã chia tay huấn luyện viên trưởng . Đây là một quyết định rất khó khăn, và không phải là một quyết định mà chủ tịch và Hội đồng quản trị có thể dễ dàng đưa ra. Chúng tôi rất biết ơn Frank vì những gì anh ấy đã đạt được trong thời gian làm Huấn luyện viên trưởng của CLB. 

>> Xem thêm: 

Tuy nhiên, những kết quả và màn trình diễn gần đây không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng, khiến Chelsea nằm ở giữa bảng xếp hạng mà không có dấu hiệu của sự cải thiện”.

Lampard vừa bị ban lãnh đạo Chelsea sa thải 

Rõ ràng, đây là điều mà mọi fan hâm mộ Chelsea không hề mong muốn song vẫn phải chấp nhận bởi dù là huyền thoại tại CLB nhưng thành tích mà The Blues đang có là cực kỳ đáng thất vọng. Quyết định chia tay Lampard là điều cần thiết vào thời điểm này.

Không lâu sau khi rời xa vai trò HLV trưởng đội bóng thủ đô London, vị chiến lược người Anh cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về cảm xúc bản thân cũng như gửi thông điệp tới CLB. Cụ thể, ông cho biết:

“Được dẫn dắt Chelsea, đó là một đặc ân và vinh dự lớn đối với cá nhân tôi. Đây là CLB đã là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi suốt một khoảng thời gian dài. Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ đáng kinh ngạc mà tôi nhận được trong 18 tháng qua. Điều đó thực sự có ý nghĩa với tôi.

Khi tôi đảm nhiệm vai trò này, tôi biết được rằng những thách thức đang đặt ra dành cho mình. Tôi tự hào về những thành tích mà đội bóng đã làm được, tôi tự hào vì có nhiều cầu thủ trẻ đã lên chơi tại đội một và toả sáng. Đó sẽ là tương lai của đội bóng.

Ông đã có những chia sẻ đầu tiên về cảm xúc bản thân sau quyết định ấy từ BLĐ 

Tôi thất vọng vì đã không có nhiều thời gian trong mùa giải năm nay để đưa CLB tiến lên và đạt tới tầm cao mới. Tôi muốn cảm ơn chủ tịch Abramovic, hội đồng quản trị, các cầu thủ cùng tất cả mọi người tại CLB vì đã làm việc chăm chỉ, đặc biệt là trong thời điểm khó khăn này. 

Tôi chúc đội bóng sẽ thật thành công trong tương lai".

Sau khi chia tay Lampard, cái tên sáng giá nhất đang được Chelsea nhắm tới cho vị trí HLV trưởng đội bóng là .

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?