Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard tin tưởng “anh bạn già” Terry sẽ thành công với sự nghiệp HLV

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 10:29
5/5 của 1 đánh giá

HLV Frank Lampard tin tưởng rằng đồng đội cũ John Terry đang có tất cả những phẩm chất để trở thành một vị huấn luyện viên tuyệt vời.

Xem thêm:

Ngay sau khi tuyên bố giải nghệ ở tuổi 37, Terry thông báo sẽ sẽ trở lại CLB Aston Villa với vị trí trợ lý HLV cho . Trước đó Terry đã từng là huấn luyện đội trẻ và đội U19 của Chelsea.

Frank Lampard tin tưởng rằng đồng đội cũ John Terry sẽ thành công với nghiệp HLV

Anh đã từ chối đến thi đấu cho Spartak Moscow để tập trung phát triển sự nghiệp huấn luyện của mình. Cựu cầu thủ Chelsea đã hiểu rất rõ triết lí của Aston Villa vì vậy đó là lí dó vì sao Terry muốn trở về đây trong một vị trí mới với mong muốn đưa CLB trở lại .

Frank Lampard, người bạn rất thân thiết với Terry hồi còn thi đấu trong màu áo Chelsea và ĐT Anh hiện cũng đang là HLV Derby. Lampard tin tưởng rằng, Terry sẽ thành công với sự nghiệp HLV.

HLV Lampard chia sẻ với báo chí trong sự kiện Legends of Football: “Không nghi ngờ gì nữa, tôi nghĩ anh ấy đã quyết định như thế rồi. Với tính cách của John tôi nghĩ tất cả chúng ta đều biết điều đó.”

Frank Lampard đang thành công với vị trí HLV CLB Derby

 “Anh ấy là một nhà lãnh đạo tài ba trong và ngoài sân cỏ và tôi nghĩ anh ấy sẽ sẽ thành công khi theo sự nghiệp huấn luyện viên. Anh ấy luôn làm mọi thứ một cách hoàn hảo nhất”

Anh đang có rất nhiều kinh nghiệm và kiến ​​thức bên trong bản thân mình rồi. Tôi nghĩ anh ấy sẽ trở thành một huấn luyện viên giỏi bởi vì cách anh ấy làm việc luôn chuyên nghiệp.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?