Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard xác nhận Chelsea vắng 5 trụ cột ở cuộc đối đầu với Burnley

Thứ Bảy, ngày 26/10/2019 - 10:54
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Burnley, HLV Frank Lampard cho biết đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang có những sự thiếu hụt về mặt nhân sự.

Trở lại sau trận thắng trước nhà đương kim vô địch Eredivisie – Ajax Amsterdam với tỷ số 1-0 tại UEFA Champions League, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Burnley trên sân khách tại . 

Trước một đối thủ có lối chơi khó chịu, HLV Frank Lampard và các học trò dự kiến sẽ có một trận đấu khó khăn khi mới đây, chính chiến lược gia người Anh đã khẳng định, The Blues sẽ không có sự phục vụ của 5 cái tên ở cuộc đối đầu sắp tới.

Cụ thể, lần lượt N’Golo Kante, Ruben Loftus-Cheek, Andreas Christensen, Antonio Rudiger và Ross Barkley sẽ không thể ra sân trong trận đấu sắp tới với Burnley.

Trong số 5 cái tên nói trên, thực chất, chỉ có N’Golo Kante là quân bài quan trọng với Chelsea trong thời điểm hiện tại, còn đa số những cái tên còn lại, The Blues cũng đã quá quen với việc thi đấu mà không có họ khi dính chấn thương trong một thời gian dài và chưa hẹn ngày trở lại.

HLV Lampard xác nhận có 5 cái tên sẽ vắng mặt trong trận đấu tới

Xét về phong độ ở thời gian gần đây, Burnley tuy chỉ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng tuy nhiên mới chỉ để thua đúng 1 trận trong 5 vòng đấu gần nhất của Premier League và sẽ là một bài test không hề dễ dàng cho dàn sao trẻ của HLV Frank Lampard.

Những niềm hy vọng trên hàng công của Chelsea vẫn còn đó, như Tammy Abraham hay Mason Mount, cùng với đó là kinh nghiệm của những Jorginho hay Azpilicueta sẽ là điểm tựa để Chelsea có được một thắng lợi quan trọng qua đó tiếp tục củng cố vị trí trên bảng xếp hạng Premier League.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?