Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard xác nhận thủ thành Mendy đang kiểm tra y tế

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 - 21:29
5/5 của 1 đánh giá
Frank Lampard xác nhận Edouard Mendy đang tiến hành kiểm tra y tế tại Chelsea và sẽ sớm ra sân cho đội bóng mới, nếu một thứ diễn ra theo đúng kế hoạch.

HLV Frank Lampard xác nhận rằng Edouard Mendy đang tiến hành kiểm tra y tế tại Chelsea, The Blues chốt mức giá 22 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn này.

Chelsea đánh giá rất cao thủ môn của Rennes, và họ đang tiến hành những bước cuối cùng để thủ thành người Senegal chính thức trở thành tân binh của đội bóng.

Mendy đang kiểm tra y tế tại Chelsea

Chia sẻ với báo giới về thương vụ Mendy, Lampard nói: “Cậu ấy đang tiến hành kiểm tra y tế. Nếu mọi thứ ổn, cậu ấy sẽ là một cầu thủ của Chelsea.”

The Blues rất quyết tâm chiêu mộ một thủ môn mới, khi ​​sự kiên nhẫn ngày càng giảm sút với những màn trình diễn gần đây của Kepa Arrizabalaga. Thủ thành người Tây Ban Nha vẫn là thủ môn đắt giá nhất của bóng đá thế giới, nhưng chưa thể hiện được rằng anh xứng đáng với số tiền mà Chelsea bỏ ra.

Kepa vừa mắc thêm một sai lầm tai hại trong trận đấu với Liverpool và rất có thể sẽ mất luôn vị trí chính thức trong thời gian tới. Lampard phủ nhận việc loại bỏ Kepa và tuyên bố vẫn còn cánh cửa cho thủ môn này chứng tỏ giá trị của mình, nhưng ông rất vui khi có thêm sự cạnh tranh cho các vị trí trên sân.

Mendy có thể sẽ sớm ra mắt đội bóng mới. Thủ thành này sẽ chưa ra sân trận gặp Barnsley ở vòng ba Carabao Cup, với Caballero sẽ là người bắt chính, nhưng hoàn toàn có khả năng ra sân trong chuyến làm khách đến sân của West Brom ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Mendy có thể sẽ ra mắt Chelsea trong trận gặp West Brom

Lampard cho biết thêm Mendy sẽ được kiểm tra y tế với Covid-19, các cầu thủ khác cũng vậy: "Theo như tôi biết, miễn là cậu ấy vượt qua bài kiểm tra với Covid-19 vào thứ Năm, kết quả âm tính thì cậu ấy sẽ có thể ra sân."

Chelsea hy vọng rằng Mendy sẽ chứng tỏ được tài năng của mình như một cựu thủ thành của Rennes khác là Cech. Petr Cech vào năm 2004 cũng chơi rất hay như Mendy thời điểm hiện tại, và Cech chơi hay như thế nào trong màu áo Chelsea là điều không cần bàn cãi.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?