Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường nhận lời nhắn “cực phũ” của Văn Toàn ngay sau khi về nước

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 16:25
2.8/5 của 111 đánh giá

Ngay sau khi nghe tin tiền vệ Lương Xuân Trường về nước sau quãng thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những lời nhắn “cực phũ” dành cho người đồng đội.

Như Bóng đá 365 đã đưa tin, chấn thương của Xuân Trường đã tiến triển khả quan hơn dự đoán. Chính vì vậy các bác sĩ tại Hàn Quốc đã đồng ý để Xuân Trường về nước sớm.

Hiện nay tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai đã có mặt ở quê nhà Tuyên Quang và đang tạm nghỉ ngơi cùng gia đình. Anh cũng sẽ tiếp tục tập luyện theo giáo án đã được các chuyên gia Hàn Quốc soạn ra trong một thời gian ngắn nữa trước khi quay trở lại sân cỏ.

Xuân Trường đã trở về nước sau quãng thời gian điều trị tại Hàn Quốc

Bên cạnh lý do chấn thương tiến triển tốt thì ịch COVID-19 tại Hàn Quốc đang có diễn biến rất phức tạp cũng là một trong những lý do anh được về nước sớm hơn dự kiến.

Mới đây trong thời gian bên gia đình, Xuân Trường đã đăng tải một bức ảnh đậm chất nghệ thuật với khung cảnh hữu tình. Và như thường lệ, Xuân Trường luôn bị những người đồng đội thân thiết tại HAGL cũng như ĐTQG vào bình luận “cà khịa”.

>>> Xem thêm:

Riêng với Văn Toàn, một người em, một người đồng đội của Xuân Trường ở HAGL đã có lời bình luận cực phũ.

Anh không ngại ngần nói: “Đội đang yên ổn… mong Trường…”.

Ngay lập tức, Quế Ngọc Hải đáp lời: “Nguyễn Văn Toàn lại nói kiểu khốn nạn đấy!”.

Xuân Trường nhận lời nhắn “cực phũ” của Văn Toàn ngay sau khi về nước

Ai cũng hiểu rằng đó chỉ là những lời bông đùa của Văn Toàn với Xuân Trường. Sự trở lại của tiền vệ người Tuyên Quang trái lại vào lúc này là vô cùng quan trọng.

Việc Xuân Trường trở lại quê nhà khiến cho các người hâm mộ bóng đá Việt Nam hết sức vui mừng. Đầu tiên là việc anh có thể sớm trở lại tập luyện, thi đấu cùng CLB. Xa hơn là sẽ kịp cùng đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2020 vào cuối năm nay.

Dự kiến tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai có thể trở lại sân cỏ vào tháng 6 tới đây. Việc V-League hoãn 1 tháng dự kiến chỉ khởi tranh lại sớm nhất đầu tháng 3 một phần nào đó sẽ giúp Xuân Trường có thêm cơ hội ra sân ở V-League 2020.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?