Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn tặng quà đặc biệt cho đàn em tại học viện HAGL JMG

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 15:33
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tặng cho các cầu thủ nhí khóa 5 Học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG những món quà hết sức ý nghĩa nhân dịp năm mới.

Học viện HAGL JMG là một trong những lò đào tạo bóng đá chất lượng hàng đầu của Việt Nam trong những năm qua. Học viện được thành lập nhằm tìm kiếm những tài năng bóng đá, góp phần xây dựng nền bóng đá Việt Nam.

Tại đây các cầu thủ không chỉ được học chơi bóng mà còn được đào tạo toàn diện về văn hóa, ngoại ngữ, kỹ năng mềm để phát triển toàn diện nhất với tiêu chuẩn của một cầu thủ thế hệ mới.

Từ khi thành lập, HAGL JMG đã trải qua được 5 khóa đào tạo. Và lứa thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại chính là lứa của những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường…

Không chỉ là nòng cốt của CLB, của đội tuyển Quốc gia mà những cầu thủ khóa 1 của HAGL luôn được biết đến là những cầu thủ có đạo đức tốt, toàn diện và được rất nhiều người yêu quý. Và Văn Toàn là một cầu thủ như thế.

Văn Toàn là một cầu thủ rất ấm áp

Tiền đạo sinh năm 1996 không chỉ đá bóng giỏi, ngoại ngữ tốt mà còn là một cầu thủ ấm áp. Văn Toàn luôn rất biết cách quan tâm tới người khác. Anh không chỉ dành sự quan tâm cho gia đình, bạn bè, đồng đội mà còn rất chú ý tới những đàn em của mình.

Văn Toàn thường xuyên chỉ dạy các em các kĩ năng chơi bóng, chia sẻ kinh nghiệm để thi đấu cho CLB, cho đội tuyển Quốc gia. Và trong năm mới 2020 này, Toàn còn dành tặng cho đàn em ở học viện HAGL JMG những món quà ý nghĩa.

Nhân dịp năm mới, Văn Toàn đã mua tặng cho 30 em học viên khóa 5 mỗi em một đôi giày đá bóng. Toàn hi vọng món quà đầu năm sẽ giúp các em vui vẻ, nỗ lực hơn trong học tập và rèn luyện để trở thành một cầu thủ tương lai.

Văn Toàn tặng giày cho các em học viên khóa 5 HAGL JMG

Khóa 5 của học viện là những cầu thủ 11-12 tuổi, sinh từ năm 2008 đến 2009. Các em được tuyển chọn trong năm 2019 và đào tạo đến 2026 và được đánh giá là một trong những lứa tài năng và hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong tương lai.

Các em nhỏ đã rất thích thú với món quà của Văn Toàn

30 cầu thủ nhí đã rất thích thú khi nhận được món quà ý nghĩa từ anh Toàn và đó sẽ là đôi giày chắp cánh cho những ước mơ thành trở thành cầu thủ chuyên nghiệp sau này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?