Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mikel Arteta háo hức chờ đợi lần đầu tiên được làm HLV của Man City

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 11:35
5/5 của 1 đánh giá

Dù chỉ là HLV tạm quyền thay cho Pep Guardiola trong trận đấu với Lyon nhưng Mikel Arteta cũng rất vui vẻ và háo hức chờ đợi khi lần đầu tiên xuất hiện trong cương vị mới này.

Xem thêm:

Trong trận tứ kết lượt về mùa giải 2017-2018 giữa Liverpool và Manchester City, HLV Pep Guardiola bị trọng tài Mateu Lahoz truất quyền chỉ đạo vì phản ứng quyết liệt sau khi đội bóng của ông bị trọng tài từ chối một bàn thắng. 

Khi trận đấu kết thúc, Pep tiếp tục chỉ trích trọng tài đã mắc nhiều sai lầm, khiến Man City thua trận và phải dừng bước ở tứ kết.

Dù chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định ông “không xúc phạm” trọng tài Mateu Lahoz, nhưng với những bằng chứng có được, UEFA đã quyết định truất quyền chỉ đạo của HLV của Man City 2 trận ở mùa giải mới 2018/2019.

Pep sẽ không có mặt trong 2 trận đầu tiên của Man City tại Champions League là Lyon và Hoffenheim. Thay vào đó Mikel Arteta sẽ đảm nhiệm vị trí huấn luyện thay cho ông thầy người Tây Ban Nha.

Arteta sẽ đảm nhiệm vị trí huấn luyện thay cho Pep

HLV trưởng của Man City sẽ để Arteta quyết định mọi việc thay ông trong 2 trận đấu sắp tới. Arteta cũng sẽ xuất hiện để động viên và trao đổi với các cầu thủ. Ông tin rằng chắc chắn Arteta sẽ làm tốt và sẽ là người tiếp quản đội chủ sân Etihad trong tương lai.

Arteta tỏ ra rất vui vẻ và háo hức chờ đợi khi lần đầu tiên xuất hiện trong cương vị mới này. Arteta đã làm trợ lí của Pep trong 2 năm và giờ là cơ hội để anh thể hiện được những gì mình đã tích lũy trong thời gian qua.

Cựu cầu thủ Arsenal chia sẻ: “Pep có sức ảnh hưởng rất lớn với tôi. Ông ấy đã đề nghị tôi làm trợ lí vì tôi đã có kinh nghiệm 15 năm thi đấu tại và những gì tôi học được từ ông ấy trong 2 năm qua thật đáng kinh ngạc”.

“Tôi đã biết Pep một thời gian dài và những gì đang có ở Man City khiến tôi hạnh phúc. Tôi và Pep đã cùng học tâm lý và triết học, chúng tôi hiểu nhau rất rõ”.

Arteta tỏ ra hào hứng trên cương vị mới

Arteta cũng thường gợi ý cho Pep những chiến thuật rất sáng tạo và anh cũng có sự kết nối rất tốt với các cầu thủ của Man City.

Mục tiêu của Arteta trong trận đấu tới đây sẽ là một chiến thắng cho Man City trong lần đầu tiên anh ở trên cương vị mới.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?