Bạn muốn tắt quảng cáo?

Marco Reus: “Chiến thắng xấu xí vẫn sẽ khiến tôi vui mừng”

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 12:45
5/5 của 1 đánh giá

Dortmund đã có chiến thắng đầu tay tại Champions League khi đánh bại Club Brugge 1-0 trên sân khách. Sau trận đấu, tiền vệ Marco Reus đã nói rằng anh vẫn hạnh phúc với những chiến thắng không đẹp mắt của CLB.

Xem thêm: 

Club Brugge đã có một trận đấu vô cùng cố gắng trước Borussia Dortmund nhưng đội bóng nước Đức lại mới là những người ca khúc khải hoàn với bàn thắng muộn màng của tài năng trẻ Christian Pulisic. Sự trở lại sau chấn thương của tiền vệ người Mỹ đã giúp thầy trò HLV Lucien Favre có được 3 điểm đầu tiên trong ngày ra quân tại .

Dortmund đã rất vất vả mới vượt qua Club Brugge

Chiến thắng có phần không đẹp mắt trong trận mở màn đã khiến nhiều CĐV cảm thấy không hài lòng với đội bóng. Mặc dù vậy, theo cá nhân tiền vệ Marco Reus, thì hiệu quả lại là thứ nên được đề cao trong bóng đá hiện đại. Trả lời phỏng vấn sau trận, ngôi sao người Đức nói: 

“Đúng là chúng tôi đã chơi tệ và tạo ra quá ít cơ hội. Chúng tôi đã không thể tạo nên một thế trận hấp dẫn và không thể biến những pha lên bóng thành những cơ hội nguy hiểm được. Chúng tôi sẽ còn nhiều việc phải làm. Mặc dù vậy, tôi vẫn sẽ hạnh phúc với chiến thắng này bởi dù sao kết quả cuối cùng vẫn luôn là điều tôi hướng đến”.

Reus vẫn hài lòng với chiến thắng không đẹp mắt này

Lý giải về lối chơi nhạt nhòa trong trận gặp Club Brugge, HLV Favre cũng đã bộc bạch: “Trận đấu vẫn tốt bởi chúng tôi là người giành được chiến thắng. Dortmund ra sân với nhiều cầu thủ trẻ và nhiều cái tên mới mẻ nơi hàng tiền vệ. Chúng tôi cần có thời gian để hoàn thiện đội hình”.

Chiến thắng trước Club Brugge đã giúp Dortmund sát cánh cùng ở nửa trên bảng A ở thời điểm hiện tại. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?