Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lãnh đạo VFF khẳng định quyết tâm, cùng ĐT Việt Nam tạo ra lịch sử chưa từng có

Thứ Năm, ngày 14/05/2020 - 10:22
4.2/5 của 3 đánh giá
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, Phó chủ tịch của liên đoàn bóng đá Việt Nam là Trần Quốc Tuấn đã khẳng định tham vọng cũng như quyết tâm cùng đội bóng tạo ra lịch sử chưa từng có trong năm nay.

Hiện tại, thầy trò đang có 2 mục tiêu quan trọng, đó là lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á và bảo vệ thành công ngôi vương tại AFF Cup 2020. Với việc các giải đấu này diễn ra liên tiếp trong khoảng thời gian là 3 tháng cuối năm, đây chắc chắn sẽ là những thách thức không hề dễ dàng cho ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, phát biểu tại Hội nghị BCH Liên đoàn lần thứ 6 khóa VIII mới đây, Phó chủ tịch VFF là Trần Quốc Tuấn đã một lần nữa tái khẳng định tham vọng của bóng đá nước nhà trong năm nay.

Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh VFF sẽ tạo điều kiện hết sức để thầy trò HLV Park Hang Seo có điều kiện tốt nhất có thể vừa giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup, vừa bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup. Đây đều là những điều chưa từng xảy ra với chúng ta ở quá khứ.

Lãnh đạo VFF tái khẳng định 2 mục tiêu quan trọng của ĐT Việt Nam trong năm nay

“Cục diện bảng G có thể xoay chuyển sau 1 lượt tới đây, thế nên ĐT Việt Nam cần chơi quyết tâm cao nhất. Nếu lọt vào vòng loại thứ 3, ĐT Việt Nam không chỉ có cơ hội được đá với 11 đội mạnh nhất khu vực châu Á mà sẽ chính thức có vé tham dự VCK Asian Cup 2023. Đây là cơ hội cực tốt để các cầu thủ Việt Nam nâng tầm chính mình.

Chúng ta cũng đang là đương kim vô địch AFF Cup nên vấn đề hình ảnh, uy tín cần được đảm bảo cao. Hơn nữa, NHM rất quan tâm sân chơi này nên với cách bố trí mới của V.League, hạng Nhất sẽ cho phép ĐT Việt Nam có được lực lượng tốt nhất tham dự AFF Suzuki Cup 2020.

Đồng thời nhấn mạnh sẽ luôn tạo điều kiện để ĐT Việt Nam có thành tích tốt nhất

Mục tiêu của bóng đá Việt Nam là thực hiện tốt cả 2 nhiệm vụ nói trên, vì thế, VFF sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển để có thể đạt được điều đó”.

Hiện tại, ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận, hơn Malaysia – đối thủ mà chúng ta chạm trán ở lượt đấu tới khoảng cách là 2 điểm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?