Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lãnh đạo PSG khẳng định Neymar không đi đâu cả

Thứ Tư, ngày 18/07/2018 - 17:42
5/5 của 1 đánh giá

Trước những tin đồn về tương lai chưa rõ ràng của Neymar Giám đốc thể thao của PSG, Luis Fernandez đã xác nhận ngôi sao Brazil sẽ ở lại với đội bóng thành Paris.

Fernandez đã phát biểu với tờ Marca: “Neymar quyết định sẽ ở lại Paris Saint-Germain. Anh ấy muốn đạt nhiều thành công hơn nữa sau kỳ không như mong muốn. Tôi nghĩ rằng Neymar vẫn muốn vô địch các giải đấu cùng với đội bóng.”

Neymar sẽ chưa rời PSG trong Hè này

Tin đồn rằng Real Madrid đang muốn có sự phục vụ của Neymar đã bắt đầu từ trước World Cup 2018. Nhưng PSG quyết không nhả Neymar. Bởi anh là nhân tố quan trọng cho mục tiêu vô địch Champions League họ theo đuổi bấy lâu nay.

Neymar đã được kì vọng sẽ tỏa sáng cùng đội tuyển Brazil trong kỳ World Cup vừa qua nhưng cuối cùng họ lại để thua trong trận tứ kết trước Thế hệ vàng của đội tuyển Bỉ.

Cristiano Ronaldo đã chính thức cập bến Juventus vào hôm thứ Hai vừa qua, điều này càng làm cho Real Madrid muốn triển khai thương vụ Neymar trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Không chỉ Neymar, Real còn nhắm thêm cả đồng đội của anh là Kylian Mbappe. Cầu thủ Pháp thi đấu rất ấn tượng và cùng đội tuyển giành chức vô địch World Cup trong sự thán phục của mọi người.

Mbappe cũng sẽ ở lại PSG

Nhưng Fernandez cũng đã phát biểu rằng: “Mbappe cũng sẽ ở lại PSG. Cậu ấy đã nói vậy, một trăm phần trăm. Cậu ấy muốn vô địch Champions League cùng CLB. Điều quan trọng nhất là cả Neymar và Mbappe cùng ở lại với chúng tôi.”

Thanh Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?