Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Wenger: “22 năm ở Arsenal là một sai lầm”

Thứ Tư, ngày 18/07/2018 - 13:49
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi rời khỏi cương vị HLV trưởng Arsenal sau 22 năm gắn bó, HLV Arsene Wenger đang cảm thấy ông đã trở thành kẻ bị “tù đày” bởi danh hiệu trong thời gian tại vị.

Trải qua 22 năm dẫn dắt các Pháo thủ, HLV Arsene Wenger đã trải qua đủ những cảm xúc của 1 người thuyền trưởng. Từ tột đỉnh vinh quang cho tới những tháng ngày dài đằng đẵng chìm trong sự thất vọng. Dù bị nhiều cổ động viên phản đối trong những mùa giải cuối cùng tại Emirates nhưng ông vẫn được người hâm mộ nơi đây vô cùng tôn kính.

HLV Wenger trong buổi trò chuyện với đài RTL

Mặc dù vậy, trong bài phỏng vấn mới đây trên đài truyền hình RTL, Giáo sư đã không ngần ngại nói rằng ông đã trở thành kẻ bị tù đày của áp lực đến từ chính bản thân mình. HLV Wenger cảm thấy ông đã phí quá nhiều thời gian và gần như cả sự nghiệp phải sống dưới cái áp lực đó.

Không những vậy, ông còn phải sống dưới rất nhiều áp lực của những người hâm mộ trước khi quyết định từ chức vào cuối mùa giải năm ngoái. Vị chiến lược gia 68 tuổi này thừa nhận rằng ông từng có nhiều cơ hội có được những khởi đầu mới mẻ ở những CLB khác. Nhưng tình yêu với The Gunners đã khiến ông vẫn quyết tâm gắn bó với đội bóng này.

HLV Wenger đã phải chịu nhiều áp lực trong suốt 22 năm dẫn dắt Pháo thủ

Trả lời RTL khi được hỏi về sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của mình, cựu HLV của Arsenal thẳng thắn trả lời: “Có lẽ sai lầm lớn nhất của tôi là dẫn dắt 1 đội bóng trong suốt 22 năm. Tôi từng là một người thích di chuyển và tìm kiếm những thử thách mới. Nhưng những áp lực của riêng bản thân tôi đã khiến tôi tiếp tục công việc của mình”.

Câu trả lời này có lẽ sẽ làm chạnh lòng nhiều người hâm mộ đội bóng phía Bắc London. Trong 22 năm dẫn dắt Arsenal, ông Wenger từng cùng đội bóng này giành được 3 chức vô địch Priemier League, 7 chức vô địch FA Cup và 7 danh hiệu Community Shield. Trong đó đáng nhớ nhất là chức vô địch mùa giải 2003-2004 với thành tích bất bại.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?