Bạn muốn tắt quảng cáo?

FA xin lỗi vì có lời lẽ chế nhạo Conte từ bức ảnh của Willian

Thứ Tư, ngày 18/07/2018 - 12:26
5/5 của 1 đánh giá

FA đã có những lời xin lỗi đến HLV Conte sau khi đăng bức ảnh có phần chế nhạo chiến lược gia người Italia. FA cũng đã đưa ra những lời xin lỗi đến vị HLV này.

Sau khi đăng hình ảnh có phần xúc phạm đến cựu HLV Antonio Conte trên Twitter, mới đây người đại diện của FA Cup đã gửi đi những lời xin lỗi đến chiến lược gia người Italia: “Chúng tôi xin lỗi vì đã gây ra sự xúc phạm này”.

FA đã đăng hình ảnh của tiền vệ Willian với dòng tiêu đề “chúng tôi sẽ trao gửi giải thưởng cho sự sáng tạo đến Willian”. Sau khi nhận được những lời chỉ trích, FA đã xóa bức ảnh khỏi Twitter vài giờ sau đó.

Bức ảnh có phần xúc phạm đến HLV Conte

Bức ảnh của tiền vệ người Brazil được đăng lên mạng xã hội sau chức vô địch của Chelsea tại FA Cup, đội bóng của Conte đã đánh bại Manchester United ở trận chung kết. Bức ảnh đã được thêm những biểu tượng nhưng những biểu tượng đó là để che khuất đi Conte.

Willian được cho là không ưa chiến lược gia người Italia. Dưới thời của Conte, tiền vệ người Brazil không được trọng dụng và thường xuyên phải ngồi dự bị. Tiền vệ 29 tuổi chỉ có 20 lần ra sân tại Premier League trong đó có tới 16 lần vào sân từ ghế dự bị.

Conte và Willian cũng không ưa nhau

Tiền vệ người Brazil được cho là đã “bật” lại ông thầy người Italia khi bị thay ra ở trận bán kết FA Cup với Southampton. Hiện tại, Willian đang được liên hệ bởi Man United và Barcelona khi có một mùa giải không thành công cùng Chelsea.

Conte đã bị sa thải khỏi Chelsea sau mùa giải thất vọng và được thay thế bởi HLV Maurizio Sarri. Chức vô địch FA là danh hiệu duy nhất mà HLV người Italia có được với Chelsea ở mùa giải vừa qua.

Thương Phạm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?