Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao đội tuyển Việt Nam là fan ruột của phim “Quỳnh búp bê”

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 16:11
5/5 của 1 đánh giá

Không chỉ có niềm đam mê bóng đá mà các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cũng dành sự quan tâm lớn cho điện ảnh. Và thật bất ngờ là rất nhiều các ngôi sao của chúng ta đều là fan ruột của bộ phim “Quỳnh búp bê”.

Tham khảo thêm:

Bộ phim “Quỳnh búp bê” đang là bộ phim truyền hình làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Với đề tài khai thác là gái mại dâm, buôn bán phụ nữ khá mới mẻ, bộ phim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm ngay từ khi phát sóng.

Và thật đặc biệt là các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cũng dành sự quan tâm lớn cho bộ phim của đạo diễn Mai Hồng Phong.

Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam là fan ruột phim “Quỳnh búp bê”

Dù đang trong quá trình chuẩn bị cho và bận rộn tập luyện, nhưng các cầu thủ vẫn luôn quan tâm và theo dõi từng diễn biến mới nhất trong bộ phim này.

Thay vì chơi game hay lên mạng xã hội, sau mỗi ngày tập luyện, các cầu thủ thường tranh thủ lên phòng để xem “Quỳnh búp bê”.

Thậm chí vì quá yêu thích bộ phim mà các cầu thủ còn gọi nhau bằng tên các nhân vật trong phim. Và trung vệ Quế Ngọc Hải đã được các đồng đội đặt tên là “Cảnh soái ca”, một nhân vật thu hút được nhiều sự chú ý trong bộ phim.

Quế Ngọc Hải được các đồng đội gọi là “Cảnh soái ca”

“Cảnh soái ca” là trợ lý đắc lực của ông Cấn, ông trùm của động mai dâm Thiên Thai. Cảnh luôn nhận được nhiều sự yêu mến bởi lòng nghĩa khí và trọng tình cảm của mình. Do vậy Ngọc Hải đã được cái đàn em yêu thương và gọi bằng cái tên ấy.

Các cầu thủ đang thích nghi rất tốt với quá trình tập huấn tại Hàn Quốc. Sau trận giao hữu chiều qua, đội tuyển sẽ có trận giao hữu thứ 2 với Seoul FC vào ngày 25/10 tới đây.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?