Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập cú đúp, Mbappe tiếp tục điền tên mình vào sử sách

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 04:39
5/5 của 1 đánh giá

Kylian Mbappe đã có cho mình 51 bàn thắng tại Ligue 1 sau chiến thắng 3-0 trước Nimes, trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử đạt được thành tích này.

Xem thêm:

Christopher Nkunku đã ghi bàn mở tỉ số trước khi Mbappe lập cú đúp giúp cho PSG giành trọn 3 điểm và tiếp tục bay cao trên BXH Ligue 1. Hiện PSG đang hơn đội xếp thứ 2 tới 17 điểm, một con số khủng khiếp.

Mbappe liên tục lập công tại Ligue 1

Bàn thắng ở phút thứ 69 của Mbappe đánh dấu lần thứ 50 cầu thủ trẻ này ghi bàn tại Ligue 1 và trở thành cầu thủ trẻ nhất từng đạt được điều này với số tuổi là 20 tuổi, 2 tháng và 3 ngày. Người nắm giữ kỉ lục trước đó là Yannick Stopyra vào năm 1982 với 21 tuổi,11 tháng và 9 ngày.

Bên cạnh đó, Mabppe cũng đã lập nên một kỉ lục “vô tiền khoáng hậu” là trở thành cầu thủ người Pháp đầu tiên trong lịch sử PSG ghi được 21 bàn thắng sau 19 trận ra sân tại Ligue 1. Hiệu suất ghi bàn bàn của Mbappe rất đáng nể, trung bình dưới 50 phút Mbappe sẽ ghi bàn hoặc kiến tạo, hiệu suất không cầu thủ nào tại Ligue 1 có thể chạm đến.

Hiện tài năng trẻ người Pháp đã có tới 22 pha làm bàn, dẫn đầu danh sách vua phá lưới

Hiện tại Mbappe cũng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Ligue 1 với 22 bàn thắng, xếp trên đàn anh Edison Cavani tới 5 bàn thắng. Điều đáng nói ở đây là trong 22 bàn thắng mà tài năng trẻ người Pháp ghi được, không có bàn thắng nào được ghi trên chấm phạt đền.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel cũng đã có những lời khen cho Mbappe: “Đúng vậy, Mbappe rất xuất sắc nhưng hôm nay lẽ ra cậu ấy đã có thể ghi từ 4 đến 5 bàn thắng. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đáng kinh ngạc”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?