Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập hat-trick siêu đẳng giúp Arsenal vào chung kết Europa League, Aubameyang được đồng đội đưa lên mây

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Với cú hat-trick siêu đẳng trong chiến thắng 4-2 mà Arsenal giành được trước Valencia vào rạng sáng nay (10/5), Pierre – Emerick Aubameyang đã được người đồng đội Alexandre Lacazette ca ngợi hết lời sau trận đấu.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal đã có màn trình diễn vô cùng thuyết phục trên sân Mestalla trước khi đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 4-2, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết năm nay với tổng tỉ số là 7-3 sau 2 lượt trận.

Người góp công lớn vào thắng lợi ấn tượng mà Pháo thủ giành được trước đại diện TBN vào rạng sáng nay không ai khác ngoài Aubameyang. Chính tiền đạo người Gabon đã lập cú hat-trick siêu đẳng để giúp CLB thủ đô London hội ngội Chelsea trong trận chung kết.

Lacazette hết lời khen ngợi Aubameyang

Màn trình diễn ấn tượng đó của Aubameyang không chỉ khiến các fan hâm mộ Arsenal vui sướng mà ngay tới cả người đồng đội Lacazette cũng “phát cuồng” vì anh. Chia sẻ sau trận đấu, chân sút người Pháp đã hết lời ca ngợi Auba khi khẳng định:

“Hoàn hảo cho Aubameyang. Đó chính xác là những gì nói về màn trình diễn của anh ấy trong trận đấu này. Có cảm giác rằng anh ấy cứ dứt điểm là sẽ ghi bàn vậy. Thật tuyệt vời khi có một cầu thủ như thế trong đội hình. Tôi ngưỡng mộ và hạnh phúc khi chứng kiến Aubameyang thăng hoa đến vậy”.

Đồng thời tự tin vào chức vô địch cho CLB

Phía trước Pháo thủ sẽ là trận chung kết với đại kình địch Chelsea, nơi mà thầy trò Unai Emery bắt buộc phải giành chiến thắng để có vé tham dự Champions League mùa giải tới. Nói thêm về điều này, Lacazette cho biết:

“Chúng tôi muốn vô địch để đem tới niềm vui cho các cổ động viên và muốn có suất tham dự Champions League mùa sau. Arsenal tự tin vào khả năng của mình và sẽ làm tất cả để đánh bại Chelsea”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?