Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bom xăng phát nổ trên đất Hy Lạp, CĐV Ajax đổ máu sau trận gặp AEK Athens

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 08:36
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu giữa Ajax và AEK Athens đã kết thúc trong bạo loạn khi nhóm CĐV quá khích của đội chủ nhà liên tục gây hấn với các CĐV đội khách.

Tham khảo thêm:

Trong cuộc đối đầu giữa AEK Athens và Ajax Amsterdam, chiến thắng chung cuộc đã thuộc về phía đội khách với kết quả 2-0. Chiến thắng này cũng giúp đội bóng đến từ Hà Lan sở hữu chiếc vé lọt vào vòng 16 đội Champions League. 

Bom xăng được các CĐV đội chủ nhà ném qua phía các CĐV đội khách

Thế nhưng sự việc được quan tâm nhất trong trận đấu lại không phải là kết quả của trận đấu mà là màn bạo loạn nhuốm màu bạo lực trên khán đài. Một vụ nổ lớn đã xảy ra do bom xăng và cảnh sát chống bạo động đã được triển khai để đối phó. Họ đã phải rất vất vả mới có thể dẹp yên các CĐV của AEK, những người đã ném chai nhựa, pháo sáng và các vật dụng khác vào người hâm mộ đội khách.

Sau đó là màn đụng độ giữa CĐV đội khách và cảnh sát Hy Lạp

Một loạt những vụ nổ bom xăng lớn nhỏ đã xảy ra ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu. Sau đó cảnh sát can thiệp thì lại vô tình gây ra vụ ẩu đả với các CĐV Ajax. Màn va chạm này đã khiến 2 CĐV Ajax phải ôm đầu máu rời sân. Tình hình căng thẳng đến mức các cầu thủ phải cố gắng ra dấu xin những người hâm mộ hãy giữ bình tĩnh.

Các cầu thủ đã phải kêu gọi các CĐV giữ bình tĩnh

Theo điều tra, cảnh sát từng có những vụ đụng độ với các CĐV AEK ném bom xăng ở các khu vực trung tâm Athens từ những ngày trước. Nhóm người này thậm chí đã có va chạm ngay gần trụ sở cảnh sát thành phố.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?