Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lê Phương Duyên – Người đẹp thần tượng Messi và những điều chưa kể

Chủ Nhật, ngày 24/05/2020 - 16:25
2.7/5 của 9 đánh giá
Người đẹp Lê Phương Duyên nổi bật trên mạng xã hội với thân hình nóng bỏng cùng gương mặt khả ái. Thế nhưng ít ai biết rằng người đẹp quê Quảng Nam lại là một người mê bóng đá và thần tượng Lionel Messi.

Lê Phương Duyên, người đẹp quê nhưng hiện tại đang học tập và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Cô bạn gây ấn tượng trên mạng xã hội với gương mặt xinh đẹp, nụ cười khả ái và thân hình nóng bỏng.

Hiện tại Duyên đang là sinh viên năm nhất trường Sân khấu điện ảnh TPHCM. Nhờ lợi thế về mặt ngoại hình, người đẹp quê Quảng Nam còn là một mẫu ảnh có tiếng.

Trên trang cá nhân, Duyên không ngại chia sẻ những hình ảnh quyến rũ và nhận được nhiều tương tác từ cộng đồng mạng. Và theo cô nàng, bản thân các cô gái không việc gì ngại ngùng khi chia sẻ những hình ảnh khoe body trên mạng xã hội bởi sexy không đồng nghĩa với phản cảm.

Chỉ cần đơn giản và tinh ý lựa chọn những trang phục sexy "đúng chuẩn", thì bạn sẽ trở thành một quý cô mặc đẹp đích thực trong mắt mọi người xung quanh. Phương Duyên cũng kêu gọi mọi người cũng không nên quá khắt khe trong việc ăn mặc sexy bởi con gái có quyền khoe những thứ đẹp nhất, miễn là không đi quá giới hạn.

Cũng chính nhờ suy nghĩ tiến bộ của Phương Duyên mà hiện tại trang cá nhân của cô bạn nhận được lượng theo dõi lớn.

Ngoài những bề nổi trên mạng xã hội, Phương Duyên còn tiết lộ bản thân là một người năng động và yêu thích các môn thể thao trong đó có bóng đá.

Theo Duyên, thể thao giúp chúng ta tăng cường sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Mọi người nên chú trọng vào việc tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày thay vì dành quá nhiều thời gian cho việc ngồi trước bàn máy tính.

Với môn thể thao vua, Phương Duyên hâm mộ của Barcelona và đội tuyển Argentina.

“Messi là một cầu thủ tài năng và trung thành. Không những là một cầu thủ giỏi, Messi còn là một người chồng và người cha mẫu mực”, Phương Duyên chia sẻ.

“Hiếm có cầu thủ nào trên thế giới vừa đá bóng hay vừa chung thủy như anh ấy. Mình yêu thích anh ấy từ lâu chính bởi sự cống hiến của anh ấy cho bóng đá, cũng như là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ noi theo”

>>> Xem thêm: 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?