Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh thân hình nóng bỏng Hồng Nhung – người đẹp thần tượng Quang Hải

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 16:41
3.3/5 của 27 đánh giá
Người đẹp Hồng Nhung gây ấn tượng với gương mặt khả ái và thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng ấn tượng. Không chỉ là một cô gái xinh đẹp, người đẹp quê Đà Nẵng cũng là một fan “cứng” của Nguyễn Quang Hải.

Hồng Nhung (1999), người đẹp sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng. Cô bạn nổi bật trên mạng xã hội nhờ những hình ảnh vô cùng nóng bỏng đốt mắt người xem.

Không chỉ sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng, Hồng Nhung cũng sở hữu một gương mặt xinh đẹp và làn da trắng bóc. Phong cách ăn mặc đa dạng cũng là điểm mạnh với cô bạn sinh năm 1999 này.

Nhờ lợi thế về mặt ngoại hình mà hiện tại Hồng Nhung tỏ ra bén duyên với những công việc đòi hỏi cao về mặt hình ảnh.

Trên trang cá nhân, cô bạn không ngại chia sẻ những hình ảnh quyến rũ khiến biết bao nhiêu chàng trai phải mê đắm.

Về sở thích với các môn thể thao, Hồng Nhung là một cô gái năng động nên dễ hiểu khi người đẹp này yêu thích các môn thể thao vận động, giúp nâng cao sức khỏe và duy trì vóc dáng.

Bơi lội và gym là hai môn thể thao mà Nhung yêu thích nhất. Trên trang cá nhân người đẹp cũng chia sẻ không ít những hình ảnh nóng bỏng bên cạnh phòng gym hay bể bơi.

Với bóng đá, Nhung cũng là một fan hâm mộ . Cô gái quê gốc Đà Nẵng này hâm mộ của đội và .

Theo Nhung, Quang Hải là một cầu thủ giỏi, góp công rất lớn cho những thành công của các đội tuyển Việt Nam trong những năm gần đây. Vì vậy, có rất nhiều người yêu quý cầu thủ sinh năm 1997 và Nhung cũng là một trong số đó.

Ngoài tài năng trên sân cỏ, Quang Hải cũng là một cầu thủ có nhân cách lớn. Ở những sự kiện từ thiện, Hải luôn là người đi tiên phong.

>>> Xem thêm: 

Quay trở lại với Hồng Nhung, theo chia sẻ trong tương lai cô bạn sẽ nghĩ xác định một công việc trọng tâm để phấn đấu. Mở một spa nhỏ cũng là dự định trong tương lai mà Nhung đang hướng đến.

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?