Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nguyễn Bảo Thoa – Hot girl trường Xây dựng và sở thích ít ai biết tới

Thứ Năm, ngày 14/05/2020 - 16:01
3.4/5 của 40 đánh giá
Nguyễn Bảo Thoa không còn là cái tên quá xa lạ với cộng đồng mạng với biệt danh "hot girl hoa quả" hay “hot girl trường Xây dựng”. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng, ít ai biết rằng Bảo Thoa cũng là một fan hâm mộ bóng đá.

Nguyễn Bảo Thoa được nhiều người biết đến kể từ khi cộng đồng mạng truyền tay nhau tức ảnh một cô gái xinh đẹp ngồi bán hoa quả. Cuộc sống của Thoa cũng bắt đầu thay đổi từ đó.

Bảo Thoa từng gây sốt trong CĐM với bức hình ngồi bán hoa quả

Không chỉ gây sốt CĐM với tấm hình vừa kể trên, Bảo Thoa còn khiến cư dân mạng thêm một lần “điên đảo” bởi tấm hình trong bộ đồng phục thể dục trường Đại học Xây dựng. Bảo Thoa luôn cuốn hút mọi người bằng nụ cười tươi tắn của mình.

Tươi tắn trong bộ đồng phục trường Xây dựng

Sẽ là điều bình thường nếu như mọi hot girl xinh đẹp được mọi người chú ý đến. Bảo Thoa gây sốt CĐM bởi cô nàng dịu dàng như vậy mà lại theo đuổi ngành Kỹ thuật. Bảo Thoa cho biết đây là định hướng của gia đình từ sớm, và cô cũng mất khá nhiều thời gian để hòa nhập vào môi trường đầy nam giới này.

Ở trường, Bảo Thoa khá nổi tiếng. Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh của cô được các diễn đàn đăng tải.

Sự nổi tiếng bất ngờ làm Bảo Thoa rất vui, tuy nhiên cô cũng gặp phải những rắc rối khi bị spam tin nhắn quá nhiều, và số lượt follow tăng nên chóng mặt.

Nhiều người còn khuyên Bảo Thoa này nên thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật thì có lẽ cô nàng sẽ là gương mặt sáng giá với không ít người hâm mộ.

Nổi bật trên mạng xã hội và tại trường Xây dựng đến vậy nhưng ít ai biết rằng người đẹp sinh năm 1997 này lại là một fan hâm mộ của bóng đá.

“Ít ai biết rằng mình cũng là một người thích xem bóng đá. Ngoài , mình rất thích xem bóng đá nước ngoài đặc biệt là giải ”

“Mình không hâm mộ đội bóng nào tuy nhiên mình lại thần tượng cầu thủ Fernando Torres – người từng có thời gian thi đấu cho Liverpool và . Không chỉ là một cầu thủ tài năng mà anh ấy còn là một người chồng chung thủy và một người cha mẫu mực”

“Mặc dù anh ấy đã giải nghệ tuy nhiên mình vẫn theo dõi giải Ngoại hạng Anh. Đây là giải đấu hấp dẫn và kịch tính”

>>> Xem thêm: 

Bảo Thoa quả thực là mẫu người con gái mà mọi chàng trai muốn theo đuổi. Vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang và đặc biệt là người yêu thích bóng đá.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?