Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lee Nguyễn: “Đối đầu Công Phượng thật sự thú vị”

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 20:17
4/5 của 7 đánh giá
Ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn bày tỏ sự háo hức trước ngày tái đấu đội bóng cũ HAGL cũng như đối đầu người đàn em Công Phượng.

Sau thất bại 0-3 trước Hà Nội FC, CLB TP.HCM tiếp tục phải có 1 trận đấu khó khăn khi làm khách trước đội đầu bảng HAGL ở vòng 6 V.League 2021. Đội chủ sân Thống Nhất cần một kết quả có lợi nếu không muốn chôn chân ở nhóm nguy hiểm.

Trận đấu tới cũng là lần đầu tiên sau 10 năm ngôi sao Việt kiều trở về mái nhà xưa HAGL. Chia sẻ về màn tái ngộ đặc biệt này, tiền vệ 34 tuổi tỏ ra vô cùng háo hức trước những đổi thay của đội bóng phố Núi cũng như người đàn em Nguyễn Công Phượng.

Lee Nguyễn háo hức với màn tái ngộ HAGL

Trả lời báo giới, Lee Nguyễn cho biết: “Tôi rất vui khi trở lại Pleiku. HAGL là câu lạc bộ đầu tiên tôi thi đấu khi về Việt Nam cách hơn 1 thập kỷ. Trên đường từ nơi ở đến sân tập, rất nhiều kỉ niệm ngày xưa ùa về. Dù mọi thứ ở đây có sự thay đổi khá nhiều nhưng tôi vẫn có cảm giác quen thuộc"

Đó là nét đẹp của bóng đá, khi chúng ta chứng kiến sự trưởng thành của những cầu thủ từng chụp bức hình như vậy cách đây độ 10 năm. Giờ Phượng đã trưởng thành và là trụ cột tuyển Việt Nam, có nhiều đóng góp và được công nhận. Đối đầu cậu ấy thực sự là một câu chuyện rất thú vị. Tôi thực sự mừng cho Công Phượng".

Háo hức đọ sức với Công Phượng, Lee Nguyễn tự tin hơn rất nhiều khi được HLV Mano Polking mách nước. Chiến lược gia người Đức và Lee nguyễn bỏ nhiều thời gian "bàn mưu tính kế" khi tập làm quen sân Pleiku.

Ngôi sao Việt kiều cũng mong chờ đối đầu Công Phượng sau 10 năm

Sau sự cố va chạm giữa Hoàng Thịnh và Hùng Dũng trên sân Thống Nhất, Lee Nguyễn cho biết TPHCM ít nhiều sẽ có sự thay đổi về nhân sự để phục vụ cho chiến thuật và lối chơi của đội bóng.

HLV Mano Polking thừa nhận ông xây dựng lối chơi của CLB TP.HCM xung quanh Lee Nguyễn. Vì thế, việc cầu thủ Việt kiều toả sáng hay không tác động lớn tới cách chơi cũng như kết quả của đội bóng thành phố mang tên Bác.

Trận đấu giữa HAGL và CLB TP.HCM sẽ diễn ra vào 17h00 chiều mai 28/3.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?