Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyết nhận vinh dự lớn ngày Thể thao Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 19:32
2.2/5 của 8 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC chính thức được trao danh hiệu “VĐV xuất sắc nhất năm 2020” trong ngày Thể thao Việt Nam 27/3.

Sáng nay (27/3), nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao, tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội đã diễn ra chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam” và Lễ trao thưởng VĐV, HLV tiêu biểu, VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc 2020.

Tại chương trình, Bộ VHTT&DL, Ủy ban Olympic Việt Nam, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh công bố quyết định và tặng thưởng cho 23 VĐV, HLV tiêu biểu và VĐV, HLV người khuyết tật được bình chọn là vận động viên, huấn luyện viên xuất sắc năm 2020.

Văn Quyết cùng con trai lên nhận danh hiệu "VĐV xuất sắc nhất năm 2020"

Trong đó, VĐV đoạt danh hiệu VĐV tiêu biểu năm 2020 thuộc về tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC) khi nhận được 534 điểm bầu chọn. Văn Quyết cũng trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên nhận danh hiệu này trong lịch sử gần 50 năm của cuộc bầu chọn.

Xếp sau Văn Quyết là võ sĩ Nguyễn Văn Đương (517 điểm) và vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh (418 điểm).

Phát biểu tại lễ trao thưởng, Văn Quyết chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi đạt được danh hiệu của thể thao nói chung và đặc biệt của môn bóng đá. Để đạt được danh hiệu này thì phải có thành tích thật tốt ở CLB cũng như Đội tuyển quốc gia. Quyết muốn gửi lời cám ơn đến tập thể Hà Nội FC đã cùng Quyết thi đấu rất thành công trong năm 2020”.

Văn Quyết có một năm 2020 vô cùng thành công

Hiện tại, Văn Quyết cùng các đồng đội đã trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 6 V.League 2021. Đội bóng Thủ đô vừa nhận tin vui về tình hình lực lượng khi ngôi sao Nguyễn Quang Hải đã có thể tập luyện cùng toàn đội, hứa hẹn góp mặt ở trận đấu tới.

Dẫu vậy, Hà Nội FC vẫn sẽ thiếu vắng chân sút ngoại Bruno trong 6 tuần vì chấn thương và đăc biệt là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng – bị gãy chân sau pha phạm lỗi thô bạo của Hoàng Thịnh bên phía CLB TP.HCM.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HL Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào 19h15 tối ngày 29/3.  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?