Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải thừa nhận SLNA đá máu lửa, e dè Văn Đức

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 19:53
3.2/5 của 8 đánh giá
Trước trận gặp SLNA, trung vệ Quế Ngọc Hải của CLB Viettel đề cao tinh thần thi đấu quyết liệt và đoàn kết của đội bóng quê hương.

Ở vòng 6 V.League 2021, nhà ĐKVĐ Viettel sẽ có chuyến làm khách dự báo khó khăn trước SLNA đang có phong độ cao. Sau thất bại 0-3 trước HAGL ngay tại Hàng Đẫy, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng cần một cú hích lớn để nuôi hi vọng cạnh tranh vô địch.

Đây cũng là lần trở về sân Vinh của trung vệ Quế Ngọc Hải. Chạm trán đội bóng quê hương, đội trưởng ĐT Việt Nam đề cao tinh thần thi đấu quyết liệt và đoàn kết của đội bóng xứ Nghệ nhưng không tỏ ra nao núng, đặt mục tiêu giành kết quả có lợi.

Quế Ngọc Hải đề cao tinh thần chiến đấu và đoàn kết của SLNA

Chia sẻ với báo giới, trung vệ sinh năm 27 tuổi cho biết: “SLNA nổi tiếng với tinh thần chiến đấu quyết liệt, đoàn kết. Bên cạnh đó, với lợi thế sân nhà SLNA luôn có, sự cổ vũ của khán giả Nghệ An rất cuồng nhiệt.

SLNA hiện tại có nhiều nhân tố trẻ, dù thường xuyên xảy ra với SLNA ở nhiều mùa giải khi các cầu thủ lớn ra đi nhưng cầu thủ trẻ đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Đây là năm thứ 3 tôi trở lại sân Vinh, cũng giống các trận trước sẽ có rất nhiều cảm xúc, thời điểm hiện tại với tình hình BXH và tính chất trận đấu sẽ hứa hẹn ngày mai trận đấu hấp dẫn.

SLNA đang có phong độ cao sau 2 chiến thắng, đặc biệt sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng giúp SLNA có tinh thần tốt và Viettel cần cẩn trọng nhiều mũi nhọn bên phía đội chủ nhà.

Nhìn vào BXH thì khoảng cách các đội top trên hay dưới chỉ cách nhau 1 trận thắng, các trận đấu đều quan trọng, sau trận thua HAGL rút ra nhiều kinh nghiệm, động viên nhau để làm lại trước SLNA, mục tiêu của Viettel là có điểm ở trận đấu này”.

Đồng thời dành nhiều lời khen dành cho Phan Văn Đức

Bên cạnh đó, Quế Ngọc Hải thừa nhận sự nguy hiểm của người đàn em Phan Văn Đức bên phía SLNA: “Phan Văn Đức luôn có tố chất đặc biệt và là cầu thủ tấn công đa dạng, đội bóng nào cũng cần 1 cầu thủ tạo đột biến như Văn Đức.

Sau chấn thương Văn Đức đang có phong độ cao nhất so với trước nên đây là mũi nhọn nguy hiểm nhất của SLNA. Toàn đội đã đã xem băng và phân tích lại những tình huống thua ở trận đấu trước, đội nào cũng phải trải qua thời điểm khó khăn, quan trọng thất bại phải rút kinh nghiệm, tập trung để tạo sự tự tin trở lại”.

Trận đấu giữa SLNA và Viettel sẽ được diễn ra vào lúc 17h chiều mai 28/3.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?