Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park được VFF tiếp lửa với động thái quan trọng

Chủ Nhật, ngày 31/01/2021 - 11:11
4.2/5 của 3 đánh giá
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa có động thái quan trọng nhằm tiếp lửa cho HLV Park Hang Seo nhằm giúp ông có thể yên tâm cống hiến và tiếp tục tạo ra những thành tích ấn tượng cùng bóng đá nước nhà.

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ Naver (Hàn Quốc), VFF đã lên kế hoạch để sẵn sàng gia hạn hợp đồng với 2 trợ lý của HLV Park Hang Seo, đó là Kim Han Yoon và Park Sung Gyun. Chia sẻ với truyền thông, công ty quản lý những HLV này khẳng định:

“Huấn luyện viên Kim Han Yoon và trợ lý thể lực Park Sung Gyun sẽ gia hạn hợp đồng với đội tuyển quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 của World Cup 2022 vào tháng 3 và AFF Cup vào tháng 12 năm 2021”.

Cả Kim Han Yoon lẫn Park Sung Gyun đều là những trợ lý đắc lực của HLV Park Hang Seo tại các cấp độ đội tuyển. Với HLV Kim Han Yoon, ông gắn bó với bóng đá Việt Nam từ năm 2019 và là người dẫn dắt U22 Việt Nam khi mà thầy Park còn bận bịu công việc tại đội tuyển quốc gia.

VFF sắp gia hạn với 2 HLV Kim Han Yoon và Park Sung Gyun

Phong cách huấn luyện của vị chiến lược gia tới từ xứ sở kim chi là hoàn toàn tương đồng so với thầy Park nên các cầu thủ cũng không mất quá nhiều thời gian để có thể làm quen.

Trong khi đó, HLV Park Sung Gyun là trợ lý thể lực ĐT Việt Nam từ đầu năm 2019, thay cho người cũ là ông Fonseca. Với sự có mặt của ông, nền tảng thể lực các cầu thủ Việt Nam đã được tăng lên đáng kể sau những yêu cầu từ vị HLV người Hàn Quốc.

Họ là các trợ thủ đắc lực của HLV Park Hang Seo

Việc gia hạn với 2 trợ lý tin cậy cũng là một cách để VFF tiếp lửa cho HLV Park Hang Seo nhằm đảm bảo một bộ khung quen thuộc cho vị thuyền trưởng này. Điều này sẽ tạo ra tính ổn định trong đội ngũ huấn luyện đồng thời bày tỏ sự tin tưởng mà liên đoàn bóng đá Việt Nam dành cho thầy Park cũng như các vị trợ lý.

Nhiệm vụ lớn nhất của các đội tuyển trong năm 2021 là đi tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á đồng thời bảo vệ tấm huy chương vàng tại Sea Games 31 diễn ra ở Việt Nam vào tháng 11 năm nay.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?