Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lee Nguyễn khiến ngoại binh 8 tỷ của TP.HCM bị lu mờ

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 11:09
5/5 của 2 đánh giá
Trong buổi tập đầu tiên của TP.HCM dịp năm mới Tân Sửu 2021, ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn đã khiến ngoại binh trị giá 8 tỷ vừa mới gia nhập đội bóng bị lu mờ.

Kết thúc kì nghỉ Tết, các đội bóng tại V.League rục rịch hội quân trở lại và CLB TP.HCM cũng không phải là ngoại lệ. Hôm qua 16/2 (tức mùng 5 Tết), TP.HCM đã hội quân ở sân Quân khu 7. Ban lãnh đạo đội bóng Sài thành làm thủ tục "lì xì" đầu năm cho các cầu thủ. Được biết, mỗi phong bao trị giá 100 USD (khoảng 2 triệu đồng).

Sau đó, toàn đội bước vào buổi tập nặng kéo dài 2 tiếng đồng hồ. Đáng chú ý, đây cũng là buổi tập ra mắt của tiền đạo Junior Barros, người vừa cập bến sân Thống Nhất với mức giá lên đến 8 tỷ đồng. Anh đã hoàn tất việc cách ly và có màn ra mắt đội bóng mới.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ngoại binh Barros ra mắt TP.HCM

Barros từng có thời gian dài chơi bóng ở J.League 2 của Nhật Bản. Sở hữu chiều cao 1m81, thuận chân phải cùng sở trường đá cắm trên hàng công, ngoại bin này hứa hẹn kết hợp cùng Joao Paulo bên cánh phải, Dario bên cánh trái cùng bệ phóng Lee Nguyễn tạora bộ tứ tấn công “siêu đẳng” của TP.HCM tại V-League 2021.

Tuy nhiên, trong buổi tập đầu năm mới, tân binh của TP.HCM đã hoàn toàn bị lu mờ bởi ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn. Nếu như Barros chưa để lại nhiều dấu bấn bởi cần có thêm thời gian thích nghi và hòa nhập, thì Lee Nguyễn là gương mặt nổi bật nhất trên sân.

HLV Alexandre Polking chia đội hình đá đối kháng và Lee Nguyễn chính là ngòi nổ trong các pha phát động tấn công. Tiền vệ từng chơi ở MLS có 1 pha phát động tấn cộng thành bàn, sau đó có cho riêng mình một bàn thắng đẹp mắt. Dù đã bước sang tuổi 34 song Lee Nguyễn cho thấy nền tảng thể lực cự tốt, khi hoàn thành buổi tập nặng sau thời gian khá dài nghỉ ngơi.

Lee Nguyễn để lại dấu ấn trong buổi tập đầu tiên

Điều này nhờ vào sự chăm chỉ tập luyện của Lee Nguyễn. Song song với việc đón Tết nguyên đán, tiền vệ của TP.HCM vẫn chạy bộ và tập luyện tại nhà nhằm duy trì thể lực cũng như cảm giác bóng. Rõ ràng, so với nhiều cầu thủ khác, thái độ chuyên nghiệp của Lee Nguyễn là điều đáng để học tập. 

15h chiều nay 17/2, các cầu thủ TP.HCM cũng sẽ tiến hành kiểm tra cân nặng. Theo quy định được HLV Polking đề ra trước kì nghỉ Tết, cầu thủ nào tăng qua 1kg sẽ phải nộp phạt 10 triệu đồng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?