Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Thái Lan chê bai sự chậm trễ của VFF

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 10:49
3.3/5 của 3 đánh giá
Mới đây tờ Siam Sport đưa tin về việc bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ dời lịch sang tháng 6 và tổ chức đá tập trung tại UAE. Tờ báo này cũng chỉ trích sự chậm trễ của VFF trong việc đưa ra quyết định.

Trước đó 4/5 quốc gia của bảng G Vòng loại World Cup 2022 đã đồng ý với quyết định thi đấu theo phương thức tập trung và dời lịch thi đấu sang tháng 6 thay vì tháng 3 như dự kiến vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Việt Nam là đại diện cuối cùng đồng ý với quyết định dời lịch và thi đấu tập trung.

Truyền thông Thái Lan chê bai sự chậm trễ trong việc ra quyết định của VFF

Nói về vấn đề này, tờ Siam Sport nhận định: “Bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ không thi đấu vào tháng 3 như lịch cũ, mà chuyển sang tháng 6 tại UAE. Dự kiến, lịch thi đấu chính thức sẽ sớm được công bố”

“Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đồng ý với phương án sang UAE thi đấu vào tháng 6. Trước đó, họ phản ứng rất muộn, nhằm trì hoãn mọi việc”

Tờ Siam Sport cũng phân tích những yếu tố có lợi cho ĐT Việt Nam nếu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ dời lịch sang tháng 6 và tổ chức đá tập trung tại UAE.

“Đồng ý thi đấu tập trung tại UAE, đội tuyển Việt Nam sẽ không phải làm khách tại sân Bukit Jalil của Malaysia, trong khi cả Malaysia lẫn đội tuyển Việt Nam đều còn cơ hội lọt vào vòng sau”.

“Về phía HLV Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam, ông này cho biết cả ông lẫn đội tuyển đều có chung một mục tiêu là đưa đội lọt vào vòng loại thứ 3 (cũng là vòng loại cuối cùng World Cup - khu vực châu Á). Tất cả chúng tôi đều hy vọng làm nên lịch sử khi tập trung trở lại cùng đội tuyển quốc gia”

Dời lịch và địa điểm thi đấu là điều có lợi cho ĐT Việt Nam

Theo lịch ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ phải làm khách trên sân Bukit Jalil của Malaysia vào tháng 3. Đây luôn là nơi dễ đến khó đi với bất cứ đối thủ nào làm khách tại đây. Thê nên việc dời lịch sang tháng 6 và tổ chức đá tập trung tại UAE là điều có lợi cho ĐT Việt Nam.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?