Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam chiếm ưu thế lớn trước Thái Lan nhờ HLV Park

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 08:53
3/5 của 99 đánh giá
ĐT Việt Nam đang chiếm ưu thế lớn trước đại kình địch Thái Lan dù chưa bước vào các trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á nhờ HLV Park Hang Seo.

Theo kế hoạch, HLV trưởng ĐT Thái Lan, Nishino Akira sẽ trở lại xứ chùa Vàng vào cuối tháng 1 vừa qua, song đến hiện tại, chiến lược gia này vẫn chưa thể rời khỏi Nhật Bản sau kỳ nghỉ đầu năm mới. Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Nhật Bản khiến các đường bay quốc tế bị hạn chế và HLV Nishino bị kẹt lại. 

Dự kiến, ông chỉ có thể tới Thái Lan sớm nhất vào cuối tháng 2 này. Điều này đồng nghĩa với việc, kế hoạch tập trung của ĐTQG đã bị đổ bể. Ban đầu, Thái Lan sẽ có một đợt tập trung trong tháng 2 để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nhưng giờ đây mọi thứ không thể diễn ra theo đúng kế hoạch.

>> Xem thêm:

HLV Nishino chưa thể trở lại Thái Lan

Hiện tại, Thai League đã trở lại và dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 4. Sau đó, 2 đại diện của Thái Lan là PG Pathum và Port FC sẽ tranh tài tại AFC Champions League và Thái Lan chỉ có thể hội quân sớm nhất vào tháng 5.

Như vậy, ĐT Việt Nam đang có lợi thế lớn so với đại kình địch dù chưa bước vào các trận đấu tiếp theo tại bảng G vòng loại World Cup 2022. đã có mặt tại Việt Nam từ hôm 3/2 và đang trong thời gian cách ly theo quy định. Ngay khi kết thúc thời hạn cách ly, HLV Park cùng các cộng sự sẽ bắt tay ngay vào công việc của ĐTQG cũng như U22. 

Khác với người đồng nghiệp HLV Nishino, HLV Park rất chủ động trong việc di chuyển và luôn tuân theo mọi kế hoạch đã đề ra. Trong khi đó, đây không phải lần đầu tiên truyền thưởng của Thái Lan khiến kế hoạch bị đổ bể vì lịch trình di chuyển của mình. 

HLV Park chủ động hơn HLV Nishino

Nói về việc vỡ kế hoạch của Voi chiến, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Phatit Suphaphong cho biết: "Như các bạn biết, HLV Nishino rất hiểu các cầu thủ bóng đá. Nếu tập trung ĐTQG trong một thời gian dài sẽ có thể khiến các cầu thủ cảm thấy nhàm chán. 

Do đó, HLV Akira Nishino có thể tập trung ĐTQG chia thành các thời kỳ, mỗi lần tập trung thời gian ngắn hơn. Để hiệu quả nhất, FAT đã trao quyền tự quyết định sử dụng thời gian cho HLV Nishino". 

Hiện tại, AFC vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng về địa điểm đá tập trung. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?