Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lee Nguyễn trở lại V-League nhờ trái tim người hâm mộ

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 14:38
5/5 của 2 đánh giá
Đại diện CLB TP. HCM mới đây đã tiết lộ lý do chiêu mộ cầu thủ Lee Nguyễn. Theo đó lãnh đạo đội bóng Sài Thành khẳng định việc mang cầu thủ sinh năm 1986 hoàn toàn vì người hâm mộ.

Lee Nguyễn sẽ chính thức trở thành tân binh của CLB TP. HCM ở mùa giải 2021 với mức lương không dưới 40.000 USD, tức là khoảng 920 triệu /tháng. Cầu thủ sinh năm 1986 dẽ về Việt Nam ngày 8/1/2021 và phải tiến hành cách ly theo đúng quy định. CLB TP.HCM đang lo liệu để anh có thể về sớm hơn, tránh việc bỏ lỡ những trận đầu của mùa giải mới. Tuy nhiên rất khó để tiền vệ 34 tuổi này tham gia trận mở màn V-League 2021.

Lee Nguyễn cập bến CLB TP.HCM

Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng thất bại trong màu áo và Bình Dương. Việc CLB TP. HCM chiêu mộ cầu thủ đã 34 tuổi này khiến nhiều người nghi ngờ về việc đội bóng này muốn đánh bóng tên tuổi.

Trước vấn đề trên, đại diện CLB TP. HCM mới đây đã tiết lộ lý do chiêu mộ cầu thủ Lee Nguyễn. Theo đó lãnh đạo đội bóng Sài Thành khẳng định việc mang cầu thủ sinh năm 1986 hoàn toàn vì người hâm mộ, chứ không hề liên quan gì đến việc quảng cáo, PR hình ảnh của CLB TP. HCM.

“CLB TP. HCM mới đây đã tiết lộ lý do chiêu mộ cầu thủ Lee Nguyễn. Theo đó lãnh đạo đội bóng Sài Thành khẳng định việc mang cầu thủ sinh năm 1986 hoàn toàn vì người hâm mộ.”, một lãnh đạo CLB TP. HCM khẳng định

Lee Nguyễn trở lại V-League nhờ trái tim người hâm mộ

Người hâm mộ CLB TP. HCM rất hy vọng về một sự trở lại ngoạn mục của Lee Nguyễn ở V-League trong màu áo đội bóng mang tên Bác. Đẳng cấp, kinh nghiệm thi đấu của cầu thủ sinh năm 1986 là điều không thể phủ nhận. Anh hứa hẹn sẽ tạo nên sức bật mới cho TPHCM, ở mùa bóng họ đã cải tổ toàn diện, bằng việc mang về một ban huấn luyện mới, chiêu mộ nhiều ngôi sao trên hàng tấn công.

Vấn đề của Lee Nguyễn phải làm quen với môi trường , nơi khác nhiều với các nền bóng đá phát triển như Mỹ. Ngoài ra, tiền vệ 34 tuổi cũng không nên quá quan tâm đến những câu chuyện hậu trường ở V-League – thứ mà anh đã phạm sai lầm trong quá khứ.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?