Bạn muốn tắt quảng cáo?

Leicester xem xét khiếu nại thẻ đỏ của Vardy trong trận thắng Wolves

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 04:58
5/5 của 1 đánh giá

Vardy đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi phạm lỗi với Doherty ở phút 66. Tuy nhiên, CLB Leicester cho rằng lỗi của Vardy không xứng đáng nhận thẻ đỏ và xem xét khiếu nại quyết định trên của trọng tài.

Jamie Vardy có trận đấu đầu tiên cho Leicester City trong trận gặp Wolves tại vòng 2 mùa giải 2018/2019 sau khi trở về từ kỳ nghỉ World Cup. Tuy nhiên đây lại là trận đấu đáng quên cho cầu thủ người Anh, khi ở phút thứ 66 của trận đấu Vardy đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp do có tình huống phạm lỗi với Matt Doherty.

vẫn giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Wolves. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Vardy là chủ đề bàn cãi nhất sau trận đấu.

Leicester xem xét khiếu nại thẻ đỏ của Vardy lên FA trong trận thắng Wolves

Cụ thể trong tình huống tranh chấp bóng giữa Vardy và Doherty xảy ra khá nhanh. Rất khó để khẳng định Vardy có phạm lỗi với Doherty trước khi chạm vào bóng hay không.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào một góc độ nào đó, Vardy đã giành quyền sở hữu bóng trước khi có tình huống va chạm với Doherty. Cũng phải nói thêm, trong tình huống này Doherty cũng rất “quái” khi gài Vardy vào thế buộc phải nhận thẻ.

Phía Leicester City phản ứng dữ dội trước quyết định trên của trọng tài Mike Dean và cho rằng thẻ đỏ cho tiền đạo người Anh là quá nặng tay.

Nhiều người cho rằng đây là tình huống 50/50 và cầu thủ có quyền tranh cướp bóng trước khi thuộc về chân đối thủ. Rất khó có thể xác định Vardy có lỗi trong tình huống này vì đó có thể là pha lấy bóng hợp lệ.

Vardy có thể sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Southampton, Fleetwood và Liverpool

Với chiếc thẻ đỏ của Vardy khiến anh vắng mặt trong 3 trận đấu tiếp theo tại giải Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh với Southampton, Fleetwood và Liverpool. Rõ ràng sự thiếu vắng của trụ cột bên phía hàng công Vardy trong các trận đấu quan trọng tiếp theo của Leicester City là quá lớn.

Theo thông tin cập nhật, Leicester City đang xem xét gửi đơn khiếu nại lên Hiệp hội bóng đá Anh (FA) về trường hợp của Vardy ngay trong tuần này trước khi có cuộc đối đầu với Southampton vào cuối tuần sau.

>>> Xem thêm: 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?