Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lewandowski báo tin dữ cho Bayern trước trận tái đấu PSG

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 08:06
5/5 của 1 đánh giá
Bayern Munich đã thất thủ 2-3 trước PSG ở lượt đi tứ kết cúp C1. Thua thiệt về tỷ số trước trận lượt về, Hùm xám xứ Bavaria còn phải nhận tin không vui về trụ cột.

đã xác nhận anh sẽ bỏ lỡ trận lượt về tứ kết cúp C1 với PSG vào ngày 14/4 tới khi cần thêm thời gian bình phục chấn thương đầu gối.

Tiền đạo của Bayern Munich đã gặp chấn thương khi trở về làm nhiệm vụ với đội tuyển Ba Lan, và anh sẽ không trở lại sân cỏ cho đến khi cảm thấy thể trạng của mình tốt 100%.

Lewandowski vắng mặt ở trận lượt về với PSG

Sự vắng mặt của Lewandowski gây ra một thách thức lớn cho hàng công của đội bóng xứ Bavaria, khi họ phải ghi ít nhất 2 bàn thắng mà không có sự phục vụ của tiền đạo mang áo số 9.

"Không, [tuần tới] vẫn còn quá sớm", Lewandowski nói với Sky Sports. "Tôi sẽ làm mọi cách để trở lại sân cỏ, nhưng chỉ khi tôi cảm thấy thực sự ổn và an toàn. Ngồi ở nhà không phải cảm giác tốt."

Ở trận lượt đi diễn ra vào rạng sáng nay 8/4, PSG đã khai thác triệt để điểm yếu nằm ở hàng thủ của PSG trong mùa giải này, khi ghi 2 bàn và Marquinhos ghi thêm 1 bàn nữa.

Sau trận đấu, Mbappe tỏ ra khiêm tốn: “Trên tất cả, đây là một màn trình diễn tuyệt vời của đội bóng, tôi đã có thể hưởng lợi từ công việc của những người khác. Bên cạnh đó, chúng tôi mới chỉ ở hiệp một trong cuộc đụng độ lớn này.

Chúng tôi đã phải chịu đựng trước Bayern, nhưng chúng tôi đã phải chịu đựng với tư cách là một đội, chúng tôi không nên xấu hổ về màn trình diễn của mình. Chúng tôi sẽ tấn công ở trận lượt về với quyết tâm tương tự. Như tôi đã nói ở Barcelona, ​​tôi thích những trận đấu kiểu này.” Đội bóng nước Pháp hiện có 3 bàn thắng trên sân khách trước trận lượt về.

Mbappe có màn trình diễn hoàn hảo trên sân của Bayern

Eric Maxim Choupo-Moting là người được chọn thay thế Lewandowski trong trận lượt đi, anh ghi 1 bàn bằng đầu và đánh đầu vào trúng khung gỗ trong một pha bóng khác.

Sự vắng mặt của Serge Gnabry càng làm suy giảm sức tấn công của Bayern, điều này vô tình giúp Choupo-Moting nhiều khả năng sẽ giữ được vị trí trong đội hình xuất phát vào tuần tới cùng với , Kingsley Coman và Leroy Sane.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?