Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu cặp đấu đầu tiên tại vòng bán kết cúp C1

Thứ Sáu, ngày 14/08/2020 - 08:21
5/5 của 1 đánh giá
Vòng bán kết Cúp C1 mùa giải năm nay đã xác định được cặp đấu đầu tiên sau khi cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid và Leipzig diễn ra vào rạng sáng ngày 14/8 kết thúc . Bên cạnh đó lịch thi đấu vòng bán kết của cặp đấu này cũng đã được xác định.

Rạng sáng nay 14/8, trận đấu thứ hai của tứ kết Champions League giữa Atletico Madrid và Leipzig đã diễn ra vô cùng kịch tính. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Leipzig đã có màn thể hiện ấn tượng trước đội bóng kì cựu Atletico Madrid.

Họ là người có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Daniel Olmo ở phút thứ 50 nhưng lại để Atletico gỡ hòa 1-1 trên chấm phạt đền nhờ công của Joao Felix ở phút 71. Ở những phút cuối cùng, Leipzig mới là đội bản lĩnh hơn khi có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 nhờ công của Adams với tình huống dứt điểm quyết đoán và có chút may mắn ở phút 87.

Leipzig là đội thứ hai giành quyền vào bán kết cúp C1

Chiến thắng này giúp đại diện nước Đức tiến thẳng vào bán kết cúp C1, nơi có PSG đã đợi sẵn. Ở cặp đấu tứ kết diễn ra vào rạng sáng 13/8, PSG cũng có chiến thắng nghẹt thở trước Atalanta, qua đó là đội đầu tiên ghi tên ở vòng bán kết.

Như vậy khi trận đấu giữa Leipzig và Atletico Madrid khép lại, cặp đấu đầu tiên tại vòng bán kết Champions League cũng đã chính thức được hình thành. Cụ thể, PSG sẽ gặp Leipzig tại bán kết, sau các chiến thắng trước Atalanta và Atletico Madrid.

Lịch thi đấu cặp đấu đầu tiên tại vòng bán kết cúp C1

Cặp đấu này sẽ diễn vào lúc 02h00 ngày 19/8 trên sân Vila Real de Santo António của Bồ Đào Nha. Cặp đấu còn lại của vòng bán kết sẽ được xác định khi cặp đấu giữa Barca vs Bayern Munich và Man City vs Lyon kết thúc. Cặp đấu bán kết thứ hai sẽ diễn ra 1 ngày sau đó, tức là vào 02h00 ngày 20/8.

Trước khi hướng mắt tới 2 cặp đấu ở bán kết, người hâm mộ đang rất mong chờ kết quả từ cặp đấu giữa Barcelona và Bayern Munich. Đây đều được coi là hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay.

Dù có Messi trong đội hình tuy nhiên Bayern vẫn được đánh giá cao hơn nhờ phong độ hủy diệt ở những trận đấu đã qua. Đặc biệt khi họ có cỗ máy săn bàn C1 mùa giải này là Robert Lewandowski với 13 bàn thắng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?