Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu Europa League hôm nay 24/10 và rạng sáng mai

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 04:00
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365.com xin được gửi đến các bạn lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 24/10/2019. Cùng đón chờ những giây phút thăng hoa cùng trái bóng tròn.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 24/10/1019: Man United tranh ngôi đầu bảng

Sau khi những trận đấu tại Champions League vừa kết thúc thì cũng là lúc người hâm mộ bóng đá tiếp tục dõi theo những trận cầu nảy lửa tại Europa League. Đêm nay và rạng sáng mai, tất cả những tên tuổi tầm cỡ như Man United, Arsenal, Roma hay Sevilla đều sẽ ra sân. Đáng chú ý nhất, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh ngôi đầu bảng với tên tuổi nhỏ hơn nhiều là Partizan.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/10/2019

Muốn xem lịch thi đấu chi tiết, bấm vào ĐÂY

Tâm điểm của lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League ngày 24/10/2019

Partizan – Man United: Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gây quá nhiều thất vọng trong thời gian qua. Tuy nhiên, trận hòa mới đây trước Liverpool đã nhen nhóm lên hy vọng về một tương lai tươi sáng hơn. Nên biết, Man United là bên ở tỷ số trước và chỉ bị gỡ hòa trong những phút cuối trận. Tại bảng L, dù chỉ phải đối đầu với những tên tuổi nhỏ hơn nhưng họ lại chưa thể duy trì thế độc tôn. Chuyến làm khách đến sân của Partizan hứa hẹn sẽ không dễ dàng với đại diện nước Anh.

Arsenal – Vitoria Guimaraes: Pháo thủ đang thể hiện sức mạnh vượt trội tại bảng F khi đã giành 2 chiến thắng áp đảo. Tại lượt trận thứ 3, họ được thi đấu trên sân nhà và đối thủ chỉ là một Vitoria Guimaraes bị đánh giá yếu nhất bảng. Đây là cơ hội cực lớn để Arsenal tiếp tục củng cố ngôi đầu của mình. Tuy nhiên, thất bại bất ngờ trước tân binh Sheffield United tại Ngoại hạng Anh vừa qua cũng mang đến những lo ngại. Liệu HLV Unai Emery có tạo nên chiến thắng hủy diệt hay lại khiến tất cả phải bất ngờ thất vọng thêm 1 lần nữa.

Roma – M’gladbach: Đây chính là cuộc đối đầu giữa hai cái tên tầm cỡ và ngang tài ngang sức nhất tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League. M’gladbach sau cú sẩy chân tệ hại trước Wolfsberger đang rất cần điểm để tránh gặp quá nhiều bất lợi cho giai đoạn lượt về. Trong khi đó, chiến thắng sẽ giúp Roma củng cố ngôi đầu bảng J. Phong độ của hai bên có những nét khá tương đồng. Màn đụng độ này hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Slovan Bratislava – Wolverhampton: Ngoại từ Besiktas chưa có điểm nào, cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp giữa 3 cái tên còn lại tại bảng K đang diễn ra hết sức gay cấn. Wolverhampton đứng thứ 3 nhưng chỉ kém đội thứ nhất là chính Slovan Bratislava đúng 1 điểm. Nếu để thua, nhiều khả năng đại diện nước Anh sẽ bị bỏ lại khá xa khi đội xếp thứ 2 là Sporting Braga nhiều khả năng sẽ có 3 điểm. Chắc chắn Bầy soi sẽ dồn toàn lực cho trận đấu này. Chuỗi thành tích 6 trận bất bại sẽ tiếp thêm sự tự tin cho họ.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?