Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp lượt đi vòng 1/8 cúp C1 thứ Tư, ngày 24/2/2021

Thứ Ba, ngày 23/02/2021 - 10:19
5/5 của 1 đánh giá
Cúp C1 châu Âu sẽ tiếp tục bước vào các trận đấu lượt đi vòng 1/8 vào giữa tuần này. Trước khi đến với những cuộc đối đầu căng thẳng, hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp của lượt trận này.

Sau khi 4 cặp đấu của cúp C1 diễn ra, đã có những bất ngờ xảy ra. Vì thế, người hâm mộ hy vọng điều đó sẽ tiếp tục với 4 cặp đấu vào giữa tuần này. Vào rạng sáng mai (24/2), cúp C1 sẽ có 2 cặp đấu diễn ra, đó là: Lazio vs Bayern Munich cùng với Atletico gặp Chelsea.

Tất nhiên, tâm điểm của mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về phía màn so tài giữa Atletico với Chelsea. Dù đang không có phong độ tốt trong quãng thời gian gần đây với 2 trận không thắng song Atletico vẫn đang là CLB dẫn đầu La Liga.

Bên cạnh đó, họ cũng là đội bóng có thừa kinh nghiệm và bản lĩnh tại sân chơi châu lục. Mùa trước, Roji Blancos từng loại Liverpool tại vòng 1/8, vì thế, đây chắc chắn là thử thách không hề dễ dàng cho Chelsea.

Kể từ khi Thomas Tuchel lên nắm quyền, Chelsea đã trải qua chuỗi 7 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đó là thành tích tương đối ấn tượng mà The Blues có được. Tuy nhiên, trận đấu với Atletico sẽ là bài test thực sự cho khả năng của đội bóng thủ đô London.

Atletico - Chelsea là trận đấu tâm điểm của vòng 1/8 cúp C1 đêm nay 

Cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng này sẽ diễn ra vào 3h sáng ngày 24/2. Cùng thời điểm là trận đấu giữa Lazio với Bayern. 

Dù vừa phải nhận thất bại 1-2 trước Eintracht Frankfurt tại Bundesliga song Hùm xám xứ Bavaria vẫn đang là nhà đương kim vô địch cúp C1. Bởi vậy, họ rõ ràng là thách thức với mọi đối thủ.

Lazio là đại diện ưu tú của bóng đá italia tại sân chơi châu lục, tuy vậy, trước sức mạnh từ nhà đương kim vô địch, sẽ rất khó để Lazio có thể trông chờ vào một kết quả tốt ở màn đối đầu vào rạng sáng ngày 24/2.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp lượt đi vòng 1/8 cúp C1 2020/21

NGÀY - GIỜ TRẬN ĐẤU KÊNH
24/2 - 3h00 Lazio - Bayern K+PC
24/2 - 3h00 Atletico - Chelsea K+PM

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?