Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết lượt đi cúp C1 ngày 7/4/2021

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 11:35
5/5 của 1 đánh giá
Vào rạng sáng mai (7/4), các trận đấu tứ kết lượt đi của cúp C1 sẽ diễn ra. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp với các màn so tài này.

Theo lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp cúp C1 ngày 7/4/2021, sẽ có 2 trận đấu được diễn ra. Đó đều là những cuộc đối đầu kinh điển với người hâm mộ.

Trên sân nhà, Real sẽ tiếp đón Liverpool. Đây là trận đấu tái hiện màn so tài ở chung kết cúp C1 mùa giải 2017/18. Khi ấy, Kền kền trắng đã đánh bại đại diện nước Anh với tỉ số 3-1 để lên ngôi vô địch. 

Chắc chắn, thầy trò Jurgen Klopp vẫn chưa thể quên được mối hận thù đó và họ đang rất khao khát đòi lại món nợ đã vay từ đại diện bóng đá Tây Ban Nha. Liverpool đã có màn chạy đà hoàn hảo cho trận đấu này khi giành thắng lợi đậm đà 3-0 trước Arsenal tại vòng 30 ngoại hạng Anh.

Real - Liverpool là trận cầu tâm điểm của lượt đi vòng tứ kết cúp C1 diễn ra ngày 7/4

Với những lý do kể trên, đây chắc chắn là cuộc đấu không hề khoan nhượng. Một thắng lợi sẽ giúp Real hoặc Liverpool tạo ra được lợi thế trước màn tái đấu ở Anfield. Trận lượt đi giữa 2 CLB này diễn ra vào 2h00 ngày 7/4/2021.

Cùng thời điểm nói trên, một đại diện khác của bóng đá Anh là Man City cũng sẽ ra quân. Đội bóng chủ sân Etihad tiếp đón Borussia Dortmund trên sân nhà. Xét về chất lượng đội hình cũng như phong độ, đoàn quân của Pep Guardiola rõ ràng là hơn hẳn so với đội bóng nước Đức.

Vì thế, không quá bất ngờ nếu họ được đánh giá cao hơn và nắm thế chủ động khi trận đáu diễn ra. Tuy nhiên, Dortmund đang sở hữu chân sút cực kỳ xuất sắc là Erling Haaland. Vì thế, đây sẽ là 90 phút vất vả cho hàng phòng ngự của The Citizens.

Cả Man City lẫn Dortmund cũng đều là các CLB theo đuổi trường phái tấn công nên trận đấu vảo rạng sáng ngày 7/4 hứa hẹn sẽ có thừa sự hấp dẫn và căng thẳng cũng như các pha bóng đẹp mắt được tạo ra.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết lượt đi cúp C1 ngày 7/4/2021

NGÀY - GIỜ TRẬN ĐẤU KÊNH
7/4 - 2h00 Real Madrid - Liverpool K+PM
7/4 - 2h00 Man City - Dortmund K+PC

Video highlight Arsenal vs Liverpool - vòng 30 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?